Âm Nhạc

Khó nhận ra: Á quân X-factor Tuấn Phương 'lột xác' cá tính trong sản phẩm trở lại

Diệu Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trong sản phẩm trở lại vừa được nam ca sĩ chính thức hé lộ.

Sau khi gây ấn tượng với ca khúc comeback Vì điều gì vậy kết hợp cùng nhạc sĩ Thanh Hưng, Tuấn Phương nhanh chóng bắt nhịp với Vpop và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Sau màn trở lại khá thành công, Tuấn Phương tiếp tục thừa thắng xông lên khi nhá hàng bản ballad mới đầy cảm xúc mang tên Ai rồi cũng cô đơn.

Hình ảnh mới nhất của Tuấn Phương trong Ai rồi cũng cô đơn.

Tuấn Phương cho biết, ngay lần đầu tiên nghe demo của ca khúc này, anh đã ấn tượng ngay vì tìm thấy sự đồng cảm, gợi lại những cảm xúc về một mối tình đã qua. Vì vậy, Tuấn Phương quyết định thực hiện MV cho ca khúc này như một món quà gửi tặng đến khán giả trong mùa đông năm nay.

Ai rồi cũng cô đơn - tựa bài hát như tâm trạng của đa số mọi người. Ai rồi cũng sẽ cô đơn, sau những cuộc vui, sau những lo toan của cuộc sống… khi trở về, chúng ta sẽ chỉ còn lại một mình. Vì vậy, ca khúc này, Tuấn Phương hi vọng sẽ trở thành một món ăn tinh thần, người bạn đồng hành cùng những người cô đơn.

Teaser MV Ai rồi cũng cô đơn

Mới đây, Tuấn Phương chính thức trình làng bản teaser của Ai rồi cũng cô đơn. Dù chỉ có ít giây ngắn ngủi nhưng khán giả cũng dễ dàng nhận ra một giai điệu và ca từ bắt tai.

Bên cạnh đó, trong sản phẩm này, Tuấn Phương cũng lột xác hoàn toàn với hình hình ảnh mới cá tính hơn. Tuấn Phương cho biết anh muốn thay đổi hình ảnh để không đóng khung mình và tạo nên nhiều điều thú vị cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất