Âm Nhạc

Trở lại khó khăn cũng không làm IZ*ONE nản chí: Công phá ‘rần rần’ BXH nhạc số, album cán mốc 400.000 bản chưa đầy 1 tháng!

Điệp phan
Chia sẻ

IZ*ONE đã cho thấy sức mạnh của nhóm nhạc nữ bước ra từ show sống còn đình đám nhất Kpop với những thành tích ấn tượng.

Trước khi trở lại, IZ*ONE đã phải nhận hàng loạt lời, mỉa mai của một bộ phận cư dân mạng, việc X1 tan rã vì ồn ào gian lận của Producer 101 càng làm cho màn comeback của IZ*ONE chìm trong những lời chỉ trích. Vượt qua bao khó khăn, trở ngại, IZ*ONE chính thức trở lại với album BLOOM*IZ cùng ca khúc FIESTA. Đây là màn comeback được đông đảo người hâm mộ chờ đợi trong suốt thời gian dài vì đáng lẽ đã được ra mắt vào ngày 11/11/2019 nhưng bị hủy ngay trước thềm phát hành vì sự bùng lên của scandal gian lận, từ đây IZ*ONE cũng đứng trước nguy cơ tan rã. Vì thế lần trở lại này vô cùng có ý nghĩa đối với cả IZ*ONE và người hâm mộ.

Lần trở lại này vô cùng có ý nghĩa đối với cả IZ*ONE và người hâm mộ.

IZ*ONE - 'FIESTA' MV

Sau khi trở lại, tất cả ca khúc trong album BLOOM*IZ nhanh chóng chiếm lĩnh top đầu BXH MelOn, đến nay, ca khúc chủ đề FIESTA vẫn còn nằm trong top 10, chứng minh thành tích nhạc số vô cùng ấn tượng. Thống lĩnh iChart chưa đủ, IZ*ONE tiếp tục khiến người hâm mộ “mắt tròn mặt dẹt” với khả năng “tẩu tán” album, chỉ trong 25 ngày phát hành, BLOOM*IZ đã cán mốc 400.000 bản trên Hanteo, chính thức đưa IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử Kpop đạt đến con số này trong thời gian chưa đầy 1 tháng.

Dù phát hành được thời gian khá dài nhưng FIESTA vẫn trụ vững trong top 10 MelOn.

Không chỉ BLOOM*IZ, những album trước đó của IZ*ONE cũng đạt những con số cũng ấn tượng không kém, COLOR*IZ đã bán được 252.217 bản và HEART*IZ cũng xuất sắc chạm mốc 283.760 bản. Có thể nói IZ*ONE là một trong những nhóm nhạc nữ có thành tích bán album ấn tượng nhất Kpop hiện nay bên cạnh TWICE và SNSD. Top 4 album bán chạy nhất trên Hanteo:

1.TWICE TWICEcoaster : Lane 1 - 474,075 bản

2. SNSD The Boys - 466,945 bản

3. TWICE Feel Special - 428,446 bản

4. IZ*ONE BLOOM*IZ - 422,248 bản

IZ*ONE là một trong những nhóm nhạc nữ có thành tích bán album ấn tượng nhất Kpop hiện nay bên cạnh TWICE và SNSD

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất