Âm Nhạc

Khó ai ngờ được, người luôn bên cạnh Demi Lovato giữa những ngày khó khăn chính là…

Tuti
Chia sẻ

Liệu sẽ có một sự tái hợp của cặp đôi này chứ?

Tuần trước, cộng đồng mạng được một dịp xôn xao trước tin nàng công chúa Disney một thời Demi Lovato đối mặt với tử thần. Áp lực từ công việc, sự cô đơn đã đẩy tài năng trẻ Demi lún sâu trong căn bệnh trầm cảm một lần nữa. Và lần này, với việc sử dụng chất kích thích quá liều, cô gái của chúng ta đã suýt nữa mất mạng. Với sự sơ cứu kịp thời từ bạn bè, giọng ca Heart Attack đã được đưa đến bệnh viện và hiện đã vượt qua được nguy hiểm.

Gia đình, người thân, bạn bè, và đồng nghiệp đã ngay lập tức có mặt và bên cạnh cô trong suốt cả thời gian qua. Điều đặc biệt là không chỉ thế, người yêu cũ của Demi Lovato cũng có mặt bên cạnh khi anh nghe tin dữ từ cô. Nam diễn viên Wilmer Valderrama từng hẹn hò Demi trong suốt 6 năm và chia tay vào năm 2016.

Cặp đôi này sẽ tái hợp sớm thôi!

Bẵng đi một thời gian, sau khi nghe cô gái năm xưa gặp nạn, anh đã không ngại chuyện cũ hay khó khăn để đến chăm sóc cho Demi nhà ta. Một nguồn tin cho biết Demi hiện đang ổn định tinh thần hơn, Wilmer có vẻ rất lo lắng cho nữ ca sĩ khi ngày nào anh cũng đến thăm cô vài giờ, thậm chí ở lại qua đêm tại bệnh viện với cô.

Năm xưa, chuyện tình cảm này đã bị các fan hâm mộ của Demi phản đối do khoảng cách tuổi tác nhưng có lẽ qua việc này, ta nên thay đổi cách nghĩ lại về anh - một chàng trai thật sự tốt, quan tâm tới mọi người. Ở một diễn biến khác, việc nhập viện và tình hình sức khỏe không cho phép, Demi buộc phải bỏ một vài show trong khuôn khổ Tell Me You Love Me Tour. Không hề có một phản ứng tiêu cực nào từ các fan, không những thế cộng đồng fan còn có mặt trước các sân vận động và thực hiện video clip họ hát theo các ca khúc của cô, và tất cả đều dành những lời chúc sức khỏe tới cho Demi với hi vọng cô sẽ sớm quay lại với tour diễn, quay lại với những người hâm mộ luôn yêu thương cô.

Sober như một lời kêu cứu đầy tuyệt vọng của Demi

Không nỗi đau nào là như nhau, không ai có thể đoán định được những mất mát thật sự của người khác chỉ qua vài dòng chữ. Ta chẳng thể biết được áp lực của việc làm người nổi tiếng lớn đến thế nào khi ta không phải là họ. Đã có rất nhiều những siêu sao chẳng thể vượt qua áp lực, dẫn đến những cái chết đáng tiếc khi đang ở ngay trên đỉnh cao sự nghiệp. Với Demi cũng thế, hãy nhìn những sai lầm của cô gái trẻ này một cách rộng lượng hơn. Mọi nỗi đau đều có thể xóa nhòa khi xung quanh Demi còn rất nhiều người quan tâm và dõi theo. Cố lên nào Demi ơi! Những người yêu âm nhạc toàn cầu đang chờ đợi sản phẩm âm nhạc tiếp theo của cô đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất