Âm Nhạc

Khiến hoàng loạt sao nam khốn đốn: 'tình cũ T.O.P' đích thị là sao chổi của Kpop

Thu Thảo
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, Han Seo Hee đã khiến 2 nam idol phải rời nhóm và hàng loạt nghệ sĩ khác dính scandal trên trời rơi xuống.

Nói đến những “nữ hoàng thị phi” của giải trí xứ Hàn, chắc không ai không biết đến Han Seo Hee - cựu thực tập sinh YG đứng sau hàng loạt bê bối chấn động Kpop nhiều năm qua. Về độ thị phi của Han Seo Hee, nhiều người cũng phải kinh ngạc bởi chỉ vài ba phát ngôn của cô nàng mà đã khiến B.I (iKON) và Wonho (Monsta X) phải rời nhóm; T.O.P, Shownu (Monsta X), V (BTS), điêu đứng vì scandal; khiến đế chế YG lao đao. Điểm qua những sao nam từng bị Han Seo Hee hại “lên bờ xuống ruộng” để hiểu vì sao fan Kpop gọi cô là “sao chổi” nhé!

Han Seo Hee - “sao chổi” của Kpop.

 Monsta X: Wonho, Shownu

Chiều ngày 31/10, Starship Entertainment bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng với thành viên Wonho (Monsta X) trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sự việc bắt đầu khi thành viên này bị Jung Da Eun (bạn gái chuyển giới của Han Seo Hee) tố nợ tiền không trả. Cụ thể, Wonho và Jung Da Eun từng đặt cọc căn hộ sống chung ở Yeoksam-dong với số vốn bàn nhau là 10 triệu won chia đôi nhưng sau đó không trả. Thậm chí trong quá trình sống chung, nam idol còn bị tố tự ý lấy đồ Jung Dae Eun đi rao bán trên trang thương mại điện tử. Sau đó, Wonho tiếp tục bị tố là từng phải vào trạm cải tạo vì hành vi ăn cắp.

Wonho (Monsta X).

Trước sự việc này, ban đầu Starship đã lên tiếng bác bỏ những cáo buộc thiếu căn cứ từ Jung Dae Eun, còn doạ kiện ngược cô nàng tội vu khống. Ngay sau đó, Han Seo Hee đã nhảy vào cuộc, trên SNS, “chân dài” đã lên tiếng tố cáo một thành viên khác của Monsta X là Showu từng hẹn hò với phụ nữ có chồng.

Shownu (Monsta X).

Sự việc khiến người hâm mộ Monsta X như đứng trên chảo lửa bởi nỗi buồn Wonho rời nhóm chưa kịp nguôi ngoa thì Shownu lại tiếp tục dính phải lùm xùm.

B.I (cựu thành viên iKON)

Ngày 12/6, làng giải trí Hàn Quốc chấn động khi Dispatch bất ngờ tung tin trưởng nhóm B.I của iKON có hành vi trao đổi và sử dụng trái phép chất ma tuý. Trước áp lực dư luận, B.I phải tuyên bố rời khỏi iKON và tạm ngưng mọi hoạt động. Sau đó, một nguồn tin khác hé lộ cho biết người đã dụ dỗ B.I sử dụng ma tuý chính là Han Seo Hee và chính cô nàng cũng đã đệ đơn tố giác B.I và YG lên Ủy ban chống tham nhũng và bảo vệ dân quyền.

B.I (cựu thành viên iKON).

V (BTS), người mẫu Kim Ki Bum 

Không chỉ là kẻ thù của iKONIC, Han Seo Hee còn là người mà các ARMY “không đội trời chung”. Cụ thể, trong một livetream trên trang cá nhân, Han Seo Hee đã tiết lộ: “Mình đã tới club với Taehyung (Tên thật của BTS V) khi mình 19 tuổi”. Han Seo Hee giải thích tỉ mỉ về cuộc gặp gỡ với V lúc đó: “Mình không biết cậu ta, nhưng mình thân với Ki Bum và cậu ấy đã đưa V tới”. Khi bị fan hỏi liệu V có đủ thành niên vào thời điểm đó, “chân dài” này còn cho biết: “Mình tới club suốt kể cả khi còn đang ở tuổi vị thành niên, nhưng mình không biết về V.”

V (BTS).

Theo đó, V, người mẫu Kim Ki Bum và Han Seo Hee cùng sinh năm 1995, phát ngôn của cô nàng khiến nhiều người cho rằng V và Kim Ki Bum đã đi club khi chưa đủ tuổi (tại Hàn Quốc 20 tuổi mới được đến club). Sự việc khiến người hâm mộ BTS vô cùng tức giận, họ cho rằng Han Seo Hee đã bịa đặt trắng trợn bởi V nhiều lần khẳng định trước truyền thông là mình chưa hề đi club trước đây. Phần về Ki Bum, công ty chủ quản của anh đã lên tiếng phản bác rằng anh chưa từng dẫn V đến club dù có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Người mẫu Ki Bum.

Trước những “ném đá” của người hâm mộ, Han Seo Hee đã lên tiếng đính chính là nhìn nhầm: “Nghĩ lại thì có vẻ mình đã nhầm, lúc đó mình không còn là vị thành niên nữa rồi. Dù sao thì cũng chẳng phải chuyện gì to tát… ARMY làm ơn đừng như vậy nữa. Mình yêu mọi người”.

T.O.P (Big Bang)

Tháng 3/2017, Han Seo Hee bị bắt vì tội sử dụng trái phép chất ma tuý. Sau đó cô đã khai nhận T.O.P chính là đối tượng đồng loã với mình. Sau khi dám định, cảnh sát xác nhận Han Seo Hee và T.O.P sử dụng chất gây nghiện 4 lần. Sự việc khiến Han Seo Hee lãnh án 4 năm tù treo còn T.O.P thì bị trục xuất khỏi quân ngũ.

T.O.P (Big Bang).

Không những thế, sau khi lãnh án, bạn gái cũ của T.O.P còn liên tục “đá xéo” nam ca sĩ Big Bang trên mạng xã hội và khẳng định mình nhắm giữ nhiều bí mật động trời của YG.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất