Âm Nhạc

Khi thiên hạ tranh cãi EXO hay BTS xứng đáng, đạo diễn Olympic hé lộ điều bất ngờ

Theo Naver
Chia sẻ

Đạo diễn lễ bế mạc Olympic Pyeongchang vừa có phát ngôn liên quan đến sự việc đang gây nhiều tranh cãi này.

Mặc dù đã kết thúc vào tối 25/2 nhưng sự xuất hiện của EXOCL tại lễ bế mạc Olympic Pyeongchang 2018 vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi. Một bộ phận netizen cho rằng cả EXO lẫn CL đều không xứng đáng biểu diễn, thay vào đó, PSY và BTS là những cái tên liên tục được “gọi hồn” vì danh tiếng vượt trội trên trường quốc tế.

Và mới đây, Song Seunghwan - đạo diễn lễ khai mạc lẫn bế mạc Olympic Pyeongchang vừa lên tiếng về sự việc. Ông cho biết: “Rất khó để có thể cho nhiều ngôi sao Kpop xuất hiện bởi lễ bế mạc chỉ có thời lượng 2 tiếng nhưng lại có quá nhiều phần quan trọng như trao giải, diễu hành… Tôi đã thử mời nhiều nghệ sĩ, một vài người từ chối vì nhiều lý do chẳng hạn như vướng lịch trình. Trong số đó có PSY và BTS. Chúng tôi mời BTS từ đầu năm ngoái, tuy nhiên khả năng cao là họ bận lịch trình nước ngoài vào thời điểm Olympic diễn ra nên rất khó để sắp xếp tham dự”.

Như vậy, BTS đã được mời biểu diễn từ đầu năm 2017. Tuy nhiên do không sắp xếp được lịch trình nên boygroup nhà Big Hit đã từ chối tham dự.

Riêng PSY, nam nghệ sĩ cho biết anh từ chối tham dự vì cảm thấy áp lực.

EXO và CL là 2 nhân vật đại diện Kpop biểu diễn trong lễ bế mạc.

Trong khi “gà chiến” nhà SM bị cho là biểu diễn kém hấp dẫn thì netizen lại phản ứng gay gắt ca khúc The Baddest Famale của CL tại vì cho rằng không phù hợp với không khí chương trình.

Màn trình diễn của EXO.

Màn trình diễn của CL.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất