Âm Nhạc

Khi Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu và Hòa Minzy gặp gỡ nhau trong kịch bản ngoại truyện: Vô lý nhưng rất thuyết phục!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sẽ ra sao khi Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu và Hòa Minzy kết hợp cùng nhau trong một dự án ngoại truyện cho các MV đã lên sóng trước đó?

Không thể cùng nhau suốt kiếp – Hòa Minzy

Những ngày gần đây, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy đã khiến khán giả thích mê khi khai thác câu chuyện có thật trong lịch sử về vị Hoàng hậu cuối cùng của Việt Nam. Tuy nhiên, cái kết buồn cuối MV lại chưa thỏa mãn một số khán giả, cũng từ đó mà không ít kịch bản hậu truyện được ra đời.

Thế nhưng nổi bật nhất phải kể đến kịch bản về cuộc gặp gỡ giữa Nam Phương Hoàng hậu (Hòa Minzy) với Hoàng đế “Lạc trôi” Sơn Tùng M-TP và… Đen Vâu. Tưởng chừng khá vô lý, thế nhưng từ một bức họa được chia sẻ trên mạng xã hội, mọi người sẽ cảm nhận được mối liên kết giữa 3 nhân vật này.

Mở đầu MV Lạc trôi, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên chiếc thuyền chơi vơi giữa hồ nước rộng lớn, điều này được khán giả nhớ ngay khi xem phần intro MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy. Chưa kể, cả 2 còn có tâm trạng kha khá giống nhau khi gặp trắc trở trong tình yêu nên mượn thuyền thả mình trên dòng nước. Thế nên “thuyết âm mưu” Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy sẽ gặp được nhau trong tình cảnh này là điều hoàn toàn hợp lý.

Tiếp đến là Đen Vâu, chắc chắn không ai quên được 2 triệu năm với hình ảnh nam rapper ngâm mình dưới nước để quay MV. Thế nên Đen Vâu cũng được lôi vào kịch bản này, anh chàng sẽ “ngoi” đầu từ dưới nước lên để chứng kiến cuộc gặp gỡ của Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy.

Có thể thấy được mối liên kết thú vị giữa 3 MV đình đám này chính là bối cảnh hồ nước, nơi được lựa chọn để thể hiện cảm xúc của sản phẩm. Nếu như kịch bản này thật sự được dựng lên thành một ngoại truyện của Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu và Hòa Minzy với những cú twist không ngờ chắc chắn sẽ là một cực phẩm cho mà xem.

Xem thêm: Masew bất ngờ để lộ ‘manh mối’ về màn comeback sắp tới của Sơn Tùng M-TP?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất