Âm Nhạc

Khi sao Việt không thể miễn nhiễm 'virus' BlackPink: Người được fan 'tâng bốc', kẻ 'hứng' đủ gạch… xây nhà

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hãy cùng xem các sao nhà ta "mê mệt" Ddu-du Ddu-du theo những cách "bá đạo" thế nào nhé!

Sau một năm “im hơi lặng tiếng”, các cô nàng BlackPink mang đến cho người hâm mộ sản phẩm âm nhạc không thể chất lượng hơn Ddu-du Ddu-du. Ngay lập tức, ca khúc này tạo nên một “làn sóng” oanh tạc nhiều bảng xếp hạng lớn và khiến cho khán giả “phát sốt” với giai điệu bắt tai cũng như sự đầu tư chỉn chu trong từng chi tiết.

Sự yêu mến dành cho sản phẩm âm nhạc từ các cô gái nhà YG hẳn nhiên lan rộng đến tận Việt Nam, thậm chí không chỉ các fan mà đến những ngôi sao cũng không thể giữ bản thân miễn nhiễm khỏi “virus” mang tên BlackPink.

MV Ddu-du Ddu-du

Noo Phước Thịnh

Chỉ sau khi BlackPink tung sản phẩm comeback được 2 ngày, nam ca sĩ đã nhanh chóng cập nhật xu thế với đoạn clip thể hiện loạt sắc thái đẹp trai “điên đảo” trên nền nhạc Ddu-du Ddu-du. Chỉ đơn giản như thế thôi cũng đủ để người hâm mộ Noo “phát cuồng” vì độ đáng yêu của anh chàng.

Thậm chí tại buổi ra mắt MV Đến với nhau là sai của mình, giọng hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn ngẫu hứng nhảy cover theo giai điệu của bài hát này, đủ để thấy nam ca sĩ yêu thích Ddu-du Ddu-du như thế nào.

Một lần nữa, Noo chứng tỏ khả năng “thả thính” của mình đã đạt đến trình độ thượng thừa.

Anh chàng thể hiện “50 sắc thái” biểu cảm cùng hit BlackPink.

Hương Giang

Cùng mê mẩn Ddu-du Ddu-du nhưng nàng Hậu lại chọn cách biến hóa hình ảnh liên tục khiến người hâm mộ thích thú. Từ mặt mộc đến trang điểm chỉn chu, sau đó khoác lên mình bộ váy quyến rũ, cuối cùng không quên tạo dáng cùng thực hiện vài bước catwalk và “thả thính” fan với nụ hôn gió ngọt ngào.

Hương Giang cũng không chịu thua kém đồng nghiệp…

với hình ảnh đáng yêu “hết nấc” thế này!

Ngọc Trinh

Chân dài đình đám mang đến màn dance cover nóng bỏng gửi tặng người hâm mộ BlackPink trên nền nhạc Ddu-du Ddu-du. Với những động tác vũ đạo mạnh mẽ cùng vẻ quyến rũ và gương mặt xinh đẹp không tì vết càng khiến phần trình diễn của Ngọc Trinh “ghi thêm điểm” trong lòng khán giả. Không chỉ truyền tay nhau đoạn clip với tốc độ chóng mặt, nhiều cư dân mạng còn dành những lời “có cánh” cho nữ diễn viên Vòng eo 56.

Bình thường Ngọc Trinh “kẹo ngọt” thế thôi…

chứ khoe vũ đạo thì cũng “máu lửa” như ai.

Diệu Nhi

Ngôi vj phiên bản cover Ddu-du Ddu-du “lầy lội” nhất tính đến thời điểm hiện tại có lẽ vẫn do nữ diễn viên sinh năm 1991 nắm giữ. Với biểu cảm hài hước cùng chất giọng lệch tông “cộp mác” Diệu Nhi, cô nàng không chỉ tặng khán giả hit BlackPink mà còn hào phóng kèm theo ca khúc Fake Love của BTS theo phong cách “nhạc đi một đường, hát theo một nẻo”. Cam đoan chỉ cần nhìn Diệu Nhi vật vã đọc cho kịp lời thôi cũng đã đủ khiến cư dân mạng cười “ná thở”.

Diệu Nhi dường như sinh ra để làm diễn viên hài…

khi tất cả mọi hành động của cô nàng đều rất duyên dáng và khiến người khác không nhịn được cười.

Nam Em

Cùng thể hiện sự yêu thích với Ddu-du Ddu-du nhưng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 lại là trường hợp cá biệt bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Lý do rất đơn giản: Nam Em chọn biểu diễn trong xe và phiêu theo nhạc bằng cách bỏ hẳn tay khỏi vô lăng mà nhún nhảy. Khỏi phải nói hành động này nguy hiểm thế nào, không chỉ cho chính cô nàng mà còn với những người xung quanh. Chính thái độ thiếu ý thức này đã khiến Nam Em một lần nữa bị nhiều người lên tiếng chỉ trích.

Không biết đến khi nào cô nàng này mới lấy lại được hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ…

khi cứ mãi thích thú với việc “làm trò” như vậy?

Uni5

Tuy chỉ có 2 thành viên thuộc nhóm nhạc “gà cưng” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng thực hiện màn dance cover trên nền nhạc Ddu-du Ddu-du nhưng cũ đủ khiến người xem “mãn nhãn”. Toof.P và Lục Huy không chỉ khoe vũ đạo điêu luyện mà còn khiến dân tình bật cười cùng dòng trạng thái đáng yêu: “Lần đầu tiên “tòa tháp đôi” main vocal (giọng ca chính) hợp lực dance cover girlgroup“.

Không chỉ điển trai, “cool ngầu” thôi…

mà “tòa tháp đôi” còn nhảy “chiến'” thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất