Âm Nhạc

Khi Nicki Minaj, Ariana Grande và Miley Cyrus 'dội bom' làng nhạc cùng lúc: Bạn về team ai?

Tố Như
Chia sẻ

Với sự đổ bộ của 3 tên tuổi lớn thế này, bạn hài lòng với MV nào nhất đây?

Hiếm khi nào có một ngày đặc biệt đến thế này khi làng nhạc USUK đón nhận một lúc 3 MV từ 3 nữ nghệ sĩ tên tuổi lớn nhất nhì - Nicki Minaj, Ariana Grande và Miley Cyrus. Người thì tiếp tục quảng bá album hiện tại, người quay lại sau một thời gian dài vắng bóng, người lại đang rục rịch chuẩn bị cho album mới - Bạn thích thú với MV nào nhất từ 3 nghệ sĩ này đây?

Miley Cyrus tái xuất làng nhạc với Nothing Breaks Like A Heart

Vắng bóng làng nhạc một thời gian ngắn sau album mang hơi hướng đồng quê nhẹ nhàng Younger Now vào năm 2017, nay Miley Cyrus đã sẵn sàng quay trở lại với một cuộc hành trình mới. Với một tựa đề dài nhưng nghe gây tò mò - Nothing Breaks Like A Heart - MV mới ra mắt này ngay lập tức đã khiến cộng đồng fan USUK đổ xô đón xem với sự háo hức nhìn thấy hình ảnh mới của Miley. Còn chuyện có để lại ấn tượng nào trong lòng người xem không thì… phải đợi xem thành tích ngày đầu của nó ra sao đã.

Đón xem MV tái xuất của Miley Cyrus nào!

Với chất nhạc tiếp tục được đổi mới mang một chút hơi thở disco hoài cổ và một MV săn đuổi hấp dẫn ngập tràn những hình ảnh về nhân quyền và những vấn đề xã hội, Miley Cyrus đã quay trở lại với hình ảnh nổi loạn ngày nào. Nhưng không phải là sự nổi loạn lố lăng như thời Bangerz, ở đây ta sẽ thấy một sự nổi loạn mang tính trưởng thành hơn. Không tin? Hãy coi MV đi, bạn chắc chắn sẽ run bần bật với nội dung xuyên suốt MV đấy. Tuy nhiên, với việc thị trường hiện nay đang bị xâm chiếm bởi dòng nhạc rap/hiphop thế này thì có mấy khả năng Nothing Breaks Like A Heart sẽ thành hit lớn đây. Nếu bạn thật sự muốn Miley Cyrus có được một sự tái xuất thành công thì còn không mau mau cày view cho Miley nhanh đi nhỉ?

Lâu rồi mới quay lại với các fan đây, mọi người có nhớ Miley Cyrus không nào?

Nicki Minaj - Kiên trì quảng bá album mới với single tiếp theo Good Form.

Lần quay lại làng nhạc này với album Queen đã không mang lại cho Nicki Minaj một siêu hit nào như những lần trước, hàng loạt những single tung ra từ album đều yếu ớt và trượt dài trông thấy. Tuy nhiên, Nicki Minaj có lẽ vẫn còn hi vọng lắm khi vẫn tiếp tục tung đều đặn single như thường. Mới đây, cô đã tung ra mắt MV Good Form hợp tác cùng Lil Wayne, không biết sẽ thành hit lớn hay không nhưng xin chắc chắn một điều rằng bài hát này sẽ không leo lên nổi #1 Billboard Hot 100.

MV tiếp theo của Nicki Minaj vừa được ra mắt đây.

Hợp tác với Lil Wayne và quậy hết cỡ trong MV là thế, nhưng với việc quá nhiều những tai tiếng thị phi không đáng có trong năm qua đã kéo tên tuổi của Nicki Minaj xuống hẳn. Từ Chun-Li, Ganja Burns, Barbie Dreams đều thất bại, không biết Good Form thế này thì có gỡ gạc lại được chút nào cho Nicki Minaj không đây.

Hi vọng single này sẽ cứu vớt lại cả album này cho cô nàng Nicki Minaj nhà ta.

Ariana Grande - Lột xác với hình ảnh “Nữ hoàng thị phi” trong MV mới Thank you, next

Sau một năm biến động với nhiều chuyện không hay liên tiếp xảy ra, Ariana Grande đã ngẩng cao đầu vượt qua tất cả với ca khúc mới hiện đang gây sốt toàn cầu - Thank you, next - một ca khúc thay lời muốn nói từ Ariana đến tất cả những chàng người yêu cũ rắc rối của cô nàng. Ca khúc từ khi ra mắt bản audio thôi đã mau chóng thu hút người xem, dễ dàng mang lại cho Ariana Grande một #1 Billboard Hot 100 đầu tiên trong sự nghiệp.

Chỉ tung bản audio và bản lyrics thôi mà đã nóng rần rần rồi đấy nhé!

Và để giữ cho cơn sốt này lâu thêm, Ariana Grande đã chính thức ra mắt một MV chính thức rồi đây. Cô liên tục tung teaser nhá hàng với hình ảnh mình tựa như Regina George trong bộ phim Mean Girls nổi tiếng một thời, tuy nhiên teaser nhìn mong đợi bao nhiêu thì MV chính thức lại có vẻ…nhạt bấy nhiêu. Trong tạo hình của Mean Girls nhưng Ariana Grande suốt MV không có chi tiết nào đáng giá, tất cả chỉ là cóp lại phong cách và bước đi ra dáng sang chảnh trong MV thế thôi chứ những cảnh xấu tính, đỏng đảnh, bắt nạt người khác vốn đã là cộp mác của Regina George lại không thấy đâu.

MV đang rất được mong ngóng này đã được ra mắt.

Có lẽ là trông mong lắm thì thất vọng nhiều, Ariana Grande có lẽ đã làm ta hụt hẫng một chút. Nhưng bù lại, MV này đã làm ta nhớ về một hình ảnh sang chảnh quen thuộc của Ariana Grande trong vai Chanel #3 trong phim Scream Queens, chắc hẳn cũng sẽ gây được sự thích thú nào đó trong lòng các fan hâm mộ của cô.

Bạn có thích Ariana Grande trong MV này không nào?

Kết

Đổ bộ một lúc 3 MV từ 3 nữ nghệ sĩ lớn trong làng âm nhạc, bạn chắc hẳn đã được sướng hết cả lỗ tai với 3 ca khúc chất lượng trên. Hãy ủng hộ họ để họ có thêm nhiều động lực làm nhạc hơn nhé mọi người ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất