Âm Nhạc

Khi loạt nữ idol KPop nhảy '7 rings' của Ariana Grande: Đâu là bản dance xứng đáng nhận điểm 10?

Tùng Dương
Chia sẻ

Cùng bình chọn xem đâu là cái tên có màn dance cover "7 rings" xuất sắc nhất nhé!

Cách đây không lâu, “tiểu diva” của làng nhạc US-UK là cô nàng Ariana Grande đã phát hành ca khúc mới mang tên 7 rings. Tiếp nối thành công của thank u, next trước đó, 7 rings nhanh chóng trở thành hiện tượng, tiếp tục gây bão trên mọi mặt trận và lập được nhiều thành tích đáng nể.

Chỉ trong ngày đầu ra mắt, 7 rings đã thu về hơn 8.55 triệu lượt stream, trở thành bản thu âm của một nghệ sĩ nữ có màn ra mắt thành công nhất trong lịch sử Spotify. Ca khúc ghi điểm mạnh mẽ bởi giai điệu siêu bắt tai, đặc biệt là phần rap cực chất do chính Ariana thể hiện khiến nhiều người thích thú.

7 rings của Ariana Grande từng gây bão trong một thời gian dài và hiện vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

7 Rings - Ariana Grande

Tuy MV không có phần vũ đạo và Ariana cũng chưa từng biểu diễn ca khúc này trên sân khấu, thế nhưng đây lại chính là lí do để khán giả có thể thỏa sức trổ tài biên đạo. Đã có hàng nghìn clip nhảy trên nền nhạc 7 rings được đăng tải trên Youtube. Và đến cả các idol nữ K-Pop cũng không thể cưỡng lại sức hút của hiện tượng đến từ “tiểu diva” này. Họ sử dụng nhạc để luyện tập vũ đạo, thậm chí còn có người dùng để quay như một clip cover hoàn chỉnh được đầu tư kĩ lưỡng. Cùng điểm qua 4 bản cover 7 rings của các nữ idol nổi tiếng từng làm mưa làm gió K-Pop.

HyunA và màn vung tiền từng gây xôn xao

HyunA từng là chủ đề bán tán xôn xao của cư dân mạng Hàn Quốc khi đăng clip luyện tập vũ đạo ca khúc 7 rings. Quả không hổ danh là biểu tượng quyễn rũ của K-Pop, cô nàng đã thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng táo bạo nhưng vẫn rất vừa mắt, không hề khiến người xem cảm thấy đỏ mặt.

Những động tác vũ đạo vô cùng táo bạo của HyunA.

Điểm cộng của đoạn clip là màn vung tiền bay khắp nơi của cô nàng ở đoạn kết. Nhiều netizen Hàn mỉa mai rằng HyunA đang cố khoe khoang tiền của, thế nhưng nghĩ lại lời bài hát 7 rings: “Tôi muốn thứ gì là tôi có thứ đó” thì chẳng phải hành động tung tiền của HyunA là một điểm cộng cho phần phụ họa hay sao?

Màn vung tiền từng gây bão ở cuối đoạn clip.

Tuy đoạn clip được quay bằng điện thoại ngay tại phòng tập luyện, thế nhưng với phần vũ đạo vô cùng nóng bỏng, biểu cảm quyến rũ chết người vốn có của HyunA cùng màn vung tiền gây sốt, đoạn clip được cô nàng đăng tải trên Instagram vào ngày 8/2 hiện đã đạt hơn 3.2 triệu lượt xem.

Đoạn clip cover 7 rings của HyunA hiện đã đạt gần 3.3 triệu lượt xem trên Instagram.

Clip HyunA luyện tập vũ đạo trên nền nhạc 7 rings.

Chungha và màn cover không hổ danh “cỗ máy nhảy” thế hệ mới

Là một fan của chương trình Produce 101 mùa 1 thì hẳn bạn đã không còn lạ gì với tài nhảy nhót được cư dân mạng trầm trồ khen ngợi của cô nàng Chungha. Cô nàng thường xuyên đăng tải những clip nhảy với nhạc Âu Mỹ trên trang Youtube chính thức. Và với bản cover 7 rings lần này, không cần giày cao gót, chỉ với bộ trang phục thể thao đơn giản, Chungha đã hớp hồn người xem suốt 2 phút clip bằng những động tác vũ đạo dứt khoát, rất khớp nhạc và vô cùng thu hút của mình. Chỉ sau 3 ngày đăng tải, bản cover 7 rings của Chungha đã thu về hơn 1.1 triệu lượt xem trên Youtube.

Những động tác vũ đạo vô cùng hút mắt của Chungha.

Clip dance cover 7 rings của Chungha.

Soojin ((G)-IDLE) và đoạn clip được mệnh danh là “HyunA thứ 2”

Cô nàng thành viên của (G)-IDLE từng gây bão cộng đồng fan K-Pop khi đăng tải clip dance cover ca khúc 7 rings của Ariana. Trong bộ trang phục jean nửa kín nửa hở, Soojin đã thu hút sự chú ý ngay từ những giây đầu tiên. Có lẽ đây là một trong những bản cover được đầu tư kĩ lưỡng nhất khi có sự chuẩn bị từ trang phục, vũ công, đạo cụ cho đến góc máy và ánh sáng. Đặc biệt là thần thái vô cùng thu hút của cô nàng đã khiến người xem hoàn toàn bị “đổ gục”. Sau màn cover này, Soojin được biết đến nhiều hơn với biệt danh “HyunA thứ 2” khi cô nàng sở hữu cái khí chất tự nhiên tương tự như người chị tiền bối của mình.

Biểu cảm cuốn hút của Soojin chính là điểm cộng lớn nhất cho bản dance cover 7 rings của cô nàng.

Video dance cover 7 rings của Soojin. Hiện đã đạt hơn 2.1 triệu lượt xem trên Youtube.

Seungyeon (CLC) khoe khả năng vũ đạo với 7 rings

CLC là nhóm nhạc chưa quá nổi bật ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng ít ai biết rằng từng thành viên trong nhóm đều rất đa tài, đặc biệt là thành viên Seungyeon. Seungyeon đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong nhóm, cô nàng sở hữu khiếu nhảy nhót bẩm sinh và từng khiến cộng đồng fan K-Pop trầm trồ với hàng loạt fancam cũng như clip luyện tập vũ đạo được đăng tải. Với bản cover 7 rings, Seungyeon một lần nữa khoe được tài vũ đạo mà ít khi được thể hiện hết mình qua những ca khúc của nhóm. Cô nàng đã “xử đẹp” loạt động tác khó, cùng với thân hình với 3 vòng vô cùng chuẩn, Seungyeon đã khiến người xem phải replay không ngừng đoạn clip dài 1 phút rưỡi này.

Những động tác vô cùng uyển chuyển và kĩ thuật của Seungyeon.

Clip dance cover 7 rings của Seungyeon (CLC)

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất