Âm Nhạc

Khi K-Pop 'bắt tay' USUK: BlackPink cá tính, Wendy (Red Velvet) yêu kiều bên John Legend

Too Tú Anh
Chia sẻ

Những màn kết hợp quá đỉnh của K-pop và USUK khiến ai ai cũng "đứng ngồi không yên"...

Nếu nhạc USUK mang những cảm xúc mãnh liệt, sự cá tính và pha chút nổi loạn thì K-pop có phần êm dịu và ngọt ngào hơn. Vậy sẽ ra sao khi hai màu sắc nhạc này cùng “bắt tay” nhau tạo nên những siêu phẩm độc lạ? Tuần qua là một tuần rộn ràng khi những màn kết hợp của các ngôi sao tên tuổi USUK đều đồng loạt trình làng, và xen kẽ vào đó là một chút ngọt ngào, chút “kim chi” đến từ những ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc.

Beautiful - Camila Cabello ft Bazzi

Hết dịu dàng và buồn dạt dào trong Consequences thì “vựa muối USUK” Camila Cabello tiếp tục hóa nàng thiên sứ mang vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ sánh vai cùng anh chàng điển trai Bazzi trong ca khúc mới Beautiful. Nếu đã quen với hình ảnh một cô nàng Havana cá tính hay một Camila hài hước ngoài đời thì hình ảnh dịu dàng này của nữ ca sĩ tin chắc sẽ khiến bạn bất ngờ.

Một MV đẹp, một ca khúc dịu dàng đi vào lòng người, Beautiful sẽ trở thành một bản hit?

Girls Like You - Maroon 5 ft Cardi B

Girls Like You là ca khúc gần đây nhất của nhóm nhạc Maroon 5 kết hợp cùng nữ rapper nhiều thị phi Cardi B. Chỉ sau gần 5 tháng ra mắt, ca khúc đã đạt gần 1,2 tỉ lượt view trên Youtube. Với một MV ý nghĩa khi ngoài sự xuất hiện của Adam Levine thì còn có rất nhiều người phụ nữ là những người thân thuộc với Maroon 5. Và mới đây, Girls Like You “phiên bản gần gũi” đã chính thức ra mắt. Nếu MV trước những người phụ nữ đứng quay lưng lại với Adam Levine thì MV này, bạn sẽ được thấy sự tương tác và gần gũi hơn giữa họ.

Bạn có thích MV mới này của Girls Like You?

Kiss And Make Up - Dua Lipa ft BlackPink

Cô nàng Dua Lipa đầy cá tính đã có những chia sẻ về ca khúc Kiss And Make Up nằm trong album Complete Edition của mình: “Tôi đã định đưa ca khúc này vào album đầu tiên của tôi từ rất lâu rồi và tôi nghĩ là sẽ thực sự rất hoàn hảo khi có ai đó góp giọng cùng. Thế nhưng, trong một khoảng thời gian khá dài, tôi không thể tìm được ai đó thích hợp với nó và muốn thực hiện ca khúc với ai.” Và cuối cùng cô nàng đã tìm được BlackPink - mảnh ghép phù hợp nhất cho ca khúc này.

Hai mảnh ghép cá tính này liệu có giúp cho Kiss And Make Up trở thành 1 bản hit “oanh tạc” các bảng xếp hạng của cả K-pop và USUK.

Fingers - ZAYN

Ngoài những bản hit đã gây bão cả mọt thời gian dài của anh chàng điển trai ZAYN như I Don't Wanna Live Forever, Dusk Till Dawn, Pillowtalk,… thì có lẽ ca khúc mới này của nam ca sĩ cũng sẽ là một bản hit tiếp theo. Với giai điệu bắt tai, có chút cá tính và cảm xúc dằn xé, Fingers của ZAYN liệu có “đánh bại” được hai ca khúc hợp tác với K-pop là Written In The Stars Kiss And Make Up?

Tuy chỉ mới là bản Audio nhưng Fingers của ZAYN cũng đã không hề “lép vế” so với các ca khúc còn lại trong tuần!

Written In The Stars - John Legend ft Wendy (Red Velvet)

Nếu bạn là một fan hâm mộ nam ca sĩ John Legend với chất giọng ấm, đầy cảm xúc trong bản tình ca All Of Me, nếu bạn yêu mến Red Velvet và lỡ phải lòng nét đẹp ngọt ngào và xinh xắn của cô nàng Wendy thì màn kết hợp trong ca khúc Written In The Stars chắc chắn sẽ làm bạn tan chảy. Một chút dịu nhẹ, một chút đắm say, một chút ấm áp, đó là những gì mà ca khúc này sẽ mang đến cho bạn!

Bản tình ca của John Legend và Wendy liệu có khiến tim bạn tan chảy?

Đâu là ca khúc khiến bạn ấn tượng nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất