Âm Nhạc

Khi Justin Bieber, Madonna, Beyoncé đồng loạt 'Sorry', bạn sẽ 'chấp nhận' ai?

Chia sẻ

Bạn thích 'Sorry' của ai hơn? Siêu hit tỉ view của Justin Bieber? Của 'nữ hoàng nhạc pop' Madonna? Hay ca khúc mới toanh đầy hứa hẹn trở thành singke hoành tráng từ album mới của Beyoncé?

Beyoncé hôm 23/4 vừa qua đã bất ngờ tung quả bom tấn album thứ 6 và phim tài liệu cùng tên Lemonade. 

bey4

Hình ảnh từ booklet album trên Itunes.

Không PR rầm rộ, không chiêu trò, lần lượt 10 ca khúc trong album “lạnh lùng” đá những ca khúc trước đó ra khỏi BXH để chiếm đóng gần hết những vị trí top đầu của Itunes Mỹ, riêng album chễm chệ tại No.1 Itunes 92 quốc gia khác. 

bey2

Lemonade đã giành quán quân từ tay 'hoàng tử' quá cố Prince.

Trong số những ca khúc từ album đang làm mưa làm gió, có thể kể đến như Formation (đã ra mắt single vào tháng 2), 6 Inch (duet cùng The Weeknd), Freedom (ft. Kendrick Lamar) thì còn có Sorry là một ca khúc khá đặc biệt và được ưu ái dự đoán sẽ là một trong những single tiếp theo sau Formation

bey

Chưa nói đến ca khúc này hay như thế nào thì chỉ cái tên đơn giản nhưng đã “vô tình” trùng lẫn với một cơ số những hit khác của các nghệ sĩ lớn nhỏ, từ Justin Bieber, Jonas Brothers đến Madonna, Gun 'n Roses. Sẽ có nhiều cách để có thể nói lời xin lỗi đến người thân yêu của bạn, nếu như Justin Bieber gửi lời xin lỗi muộn màng của một chàng trai đến cô gái của mình và cầu xin tha thứ thì Madonna lại mạnh mẽ, phóng khoáng hơn với Sorry của riêng bà.

'Sorry' (album Purpose) - Justin Bieber

'Sorry' - Madonna

Và giờ đây, “nữ hoàng R&B” lại mang đến “lời xin lỗi” theo một kiểu khác, mà theo như đánh giá của người ngoài thì đó là lời cáo buộc anh chồng Jay Z của mình về tội phản bội và chỉ đích danh cô gái ấy tên là Becky. Thậm chí cả album ngoài vấn đề về chính trị, sắc tộc, chủng tộc thì nỗi đau bị phụ tình cũng là nội dung xuyên suốt, không chỉ riêng Sorry. Nhưng chính từ Lemonade, các fan đã bắt đầu truy lùng đối tượng đã “vinh dự” được Queen B “điểm danh chỉ mặt”: Becky. Có lẽ, đây mới là điều khiến cho ca khúc này trở thành tâm điểm chứ không hẳn là vì nó “cùng tên cùng họ” với các con cưng của Justin, Madonna

'He better call Becky with the good hair'

'He better call Becky with the good hair'

Một số sản phẩm “cùng tên khác mẹ”:

'Sorry' - Jonas Brother 

'Sorry' - Gun 'n Roses

'Sorry' - Wonder Girls

Thậm chí ở Việt Nam cũng từng có một Sorry một thời “làm mưa làm gió” mà có lẽ không 9x đời đầu nào là không biết đến do Vương Khang và Bảo Thy trình bày.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất