Âm Nhạc

Khi còn ở 365, Isaac chưa bao giờ chất và 'điên' đến vậy!

Tít Trắng
Chia sẻ

Isaac vừa cho ra mắt MV solo đầu tay cực ấn tượng sau khi 365 tan rã mang tên “Get Down”.

Không còn thấy một Isaac thật “bảnh” trong những bộ suit vốn gắn liền với hình ảnh Mr. Right điềm đạm của mình. Với lần trở lại đánh dấu con đường solo chính thức của mình, Isaac gây bất ngờ với tạo hình “điên, độc, lạ” hơn rất nhiều.

isaac-get-down-mv-15

Isaac tin tưởng giao MV lần này cho “đạo diễn triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, người đã từng thành công qua MV Mr. Right của Isaac và MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh…

MV Get Down

Hơn 1 năm sau Mr. Right, Isaac mới cho ra đời sản phẩm kế tiếp, bởi tính cách cầu toàn, luôn muốn đầu tư chỉn chu và bài bản cho sự nghiệp. Chính nam ca sĩ đã đích thân thực hiện và đặt thử thách cho mình cùng ekip phải tạo ra một sản phẩm vừa không lặp lại bản thân, vừa để lại dấu ấn đậm nét.

isaac-get-down-mv-4

Với mong muốn tạo nên 1 sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp theo quy chuẩn làm việc của quốc tế, mỗi khâu đều được đầu tư kỹ lưỡng bởi những chuyên gia uy tín, Isaac đã mạnh dạn đầu tư lớn và kết hợp với e-kip gồm nhiều tên tuổi như đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, “phù thủy” hình ảnh Bobby Nguyễn…

Hình ảnh mới lạ trong MV lần này là ý tưởng độc đáo của đạo diễn Bobby Nguyễn, đáp ứng mong muốn được thể hiện và bộc phát sự mạo hiểm, thoải mái tự do bay bổng mà Isaac luôn muốn làm. MV là những giấc mơ kỳ lạ của chàng trai, trong đó là thế giới đầy màu sắc, hình ảnh sinh động nửa hư nửa thật. Anh còn bị mê hoặc bởi một bóng hồng vô cùng gợi cảm quyến rũ - nhân vật do “bông hồng lai” MLee đảm nhận.

Khi còn ở 365, Isaac chưa bao giờ chất và điên đến vậy!

Cựu thủ lĩnh 365 lộ cơ bụng đầy hấp dẫn.

Khi còn ở 365, Isaac chưa bao giờ chất và điên đến vậy!

Đinh Hà Uyên Thư đã mạnh tay mổ xẻ và đi sâu vào nội tâm nhân vật do Isaac đảm nhận để tạo ra một câu chuyện đầy màu sắc, khung cảnh huyền ảo.

Khi còn ở 365, Isaac chưa bao giờ chất và điên đến vậy!

Isaac ngầu và chất chưa từng thấy, khác hoàn toàn so với hình tượng trước đây khi còn sát cánh với 365.

Một số hình ảnh mới nhất của Isaac trong sản phẩm lần này:

isaac-get-down-mv-8

isaac-get-down-mv-12 isaac-get-down-mv-2 isaac-get-down-mv-3

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất