Âm Nhạc

Khi ca sĩ hát live các bản hit trên xe hơi: Đâu là người khiến bạn 'đổ gục'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không cần sân khấu hoành tráng nhưng các ca sĩ của chúng ta vẫn chứng tỏ độ chuyên nghiệp của mình ngay trên chiếc xe hơi.

Nếu như những bản audio các ca khúc hit là thứ “gối đầu giường” của các tín đồ yêu nhạc, thì những bản hát live từ ca sĩ cũng là một “món ngon” khó lòng bỏ qua. Tuy nhiên, nếu như những màn hát live trên sân khấu đã quá đỗi quen thuộc thì các ca sĩ của chúng ta đã mang tới trải nghiệm mới hơn khi hát trên… xe hơi. Liệu với điều kiện “khiêm tốn”, không micro, không loa nhạc xập xình thì những ca sĩ của chúng ta có hoàn thành được trọn vẹn khả năng hát live vừa đảm bảo độ ổn định vừa đảm bảo cả cảm xúc?

Thu Minh và màn hát live “bá cháy” thánh ca Valentine - Phút yêu đầu

Trong số phát sóng đầu tiên của SAOstar Quá Giang 2020, Thu Minh đã chiêu đã khán giả bằng những câu chuyện hết sức thú vị sau một năm hoạt động của mình. Bên cạnh đó, màn hát live ca khúc Phút yêu đầu từ nữ ca sĩ dành tặng fan dịp lễ Tình nhân khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Mặc dù không có sân khấu, không có dàn nhạc hoành tráng thế nhưng Thu Minh vẫn tự tin khoe giọng hát live hào sảng đầy cảm xúc của mình. Từ những cảm xúc mà nữ ca sĩ thể hiện, có thể thấy được Phút yêu đầu mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt với Thu Minh. Và dù có quyết định làm mới ca khúc này hay không thì Phút yêu đầu chắc chắn vẫn là một ca khúc tuyệt vời dịp Valentine đóng đinh với cái tên Thu Minh.

Thu Minh hát live Phút yêu đầu.

Phương Mỹ Chi tiết lộ cực mê nhạc Jack, cover Sóng Gió ngọt thôi rồi…

Cụ thể, Phương Mỹ Chi cho biết bản thân dù chuyên trị dòng nhạc dân ca, thế nhưng vẫn rất chăm chỉ cập nhật những xu hướng, những bản nhạc đang hot trên thị trường: “Em nghe nhiều lắm, nghe nhạc của Âu Mỹ, Hàn Quốc thì ít ít nhưng mà thích nghe nhất vẫn là nhạc Việt Nam“. Khi được yêu cầu hát live thử một bài để chứng minh độ “cày” nhạc của mình trên SAOstar Quá Giang, Phương Mỹ Chi đã ngay lập tức chọn Sóng gió của Jack để thể hiện.

Với khá nhiều sự tương đồng bởi âm nhạc hơi hướng dân ca thế nên Phương Mỹ Chi không gặp quá nhiều khó khăn khi cover lại hit đình đám của đàn anh. Với chất giọng ngày càng trưởng thành và ngọt ngào, Phương Mỹ Chi đã mang tới một phiên bản Sóng gió rất riêng, đậm đà nữ tính của một cô thiếu nữ.Chia sẻ về lý do chọn hát ca khúc Sóng gió, Phương Mỹ Chi tiết lộ: “Tại em thích bài đó, đi đâu cũng nghe bài đó hết. Mấy bài của anh Jack bài nào em cũng thích hết. Bạc phận, Hồng nhan, Sóng gió,… Bài nào em cũng thích hết“.

Phương Mỹ Chi hát live Sóng gió

Vắng mặt Khói, Châu Đăng Khoa bắt tay Orange hát live Chân ái

Tạm gác qua những ồn ào gần đây, Châu Đăng Khoa và Orange từng có màn kết hợp hát live ca khúc Chân ái khá ăn ý. Vì vắng mặt Khói, thế nên Châu Đăng Khoa đã đảm nhận luôn vai trò rapper để hát cùng Orange.

Orange vốn được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ thực lực, thế nên việc hát hò trong điều kiện “bất lợi” như trên xe hơi vẫn không làm khó được cô nàng. Orange thậm chí còn tỏ ra hát “sung” hơn so với bản gốc của Chân ái, thế mới thấy được cô nàng này bất chấp đến mức nào. Trong khi đó, Châu Đăng Khoa vì không có thế mạnh về rap, thế nên phần thể hiện của anh chàng khá… trúc trắc. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến cho màn kết hợp với Orange trở nên vui nhộn và mặn mà hơn khá nhiều.

Châu Đăng Khoa - Orange hát live Chân ái.

“Anh thanh niên” HuyR hát live có chinh phục được khán giả?

Vốn là hai ca khúc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, nên HuyR cũng tỏ ra khá hào hứng khi hát live trên chuyến xe SAOstar Quá Giang. Mặc dù không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng vì đây là yêu cầu ngẫu hứng phát sinh, thế nhưng HuyR vẫn không ngần ngại đáp lại thách thức từ chương trình.

Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm, HuyR đã thể hiện lại hai bản hit của mình một cách khá tròn trịa và vừa vặn. Nếu như Sài Gòn của anh được HuyR thể hiện với tâm trạng khá “nhói lòng” thì khi sang Anh thanh niên, nam ca sĩ lại tỏ ra rất tăng động khi hòa vào giai điệu tươi vui. Chắc chắn sau màn hát live này, HuyR đã phần nào chứng minh được giọng hát thật của mình.

HuyR hát live Anh thanh niên - Sài Gòn của anh

Gin Tuấn Kiệt và màn hát live dự án nhạc Hoa lời Việt “mùi mẫn”

Với vai trò khách mời đặc biệt trong số SAOstar Quá Giang gần đây, Gin Tuấn Kiệt đã gửi đến khán giả màn hát live 2 ca khúc mới nằm trong dự án Cpop 90210.

Nam ca sĩ chọn thể hiện ca khúc Đồng thoại, bài hát không còn quá xa lạ với tuổi thơ nhiều người. Với bản phối mới mẻ và hiện đại hơn, Gin Tuấn Kiệt đã mang tới một diện mạo mới cho Đồng thoại. Với chất giọng ấm áp, tình cảm của mình, Gin Tuấn Kiệt mang tới cảm giác vô cùng bay bổng, dễ chịu khi hát lại bản hit đình đám một thời này.

Ca khúc tiếp theo Gin Tuấn Kiệt dành tặng cho khán giả chính là Muốn cả thế giới biết anh yêu em. Trái với sự dịu êm của Đồng thoại, ca khúc này có phần tiết tấu hơn nên Gin Tuấn Kiệt cũng hát “sung hơn”. Mặc dù không có thiết bị âm thanh chuẩn chỉnh, không micro lọc âm, cũng không được đứng trên sân khấu,… nhưng Gin Tuấn Kiệt vẫn hoàn thành rất ổn áp phần hát live của mình.

Clip: Gin Tuấn Kiệt hát live dự án mới

Mỹ Tâm “quẩy” cùng fan nhí cực nhộn trên xe hơi

Người hãy quên em đi là một trong những bản hit được nhiều người yêu thích của Mỹ Tâm, không chỉ vì giai điệu bắt tai mà còn ở phần vũ đạo “say rượu” khiến ai cũng mê mẩn. Đặc biệt, trong tất cả những phiên bản của Người hãy quên em đi, đoạn clip Mỹ Tâm “quẩy” cùng fan nhí trên xe hơi chắc chắn là khoảnh khắc khiến fan khó quên nhất vì quá đáng yêu.

Mỹ Tâm hát Người hãy quên em đi cùng fan nhí trên xe hơi.

Đức Phúc hát live Hết thương cạn nhớ cực tình cảm trên ô tô

Hết thương cạn nhớ là bản hit thành công của Đức Phúc năm 2019, điều này đã khiến cho nam ca sĩ mang ca khúc này đi muôn nơi, muôn ngỏ ngách. Đặc biệt, phiên bản Hết thương cạn nhớ trên xe hơi của Đức Phúc đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Dù phải ngồi trong không gian khá “gò bó”, thế nhưng Đức Phúc vẫn say sưa thể hiện ca khúc của mình. Dù không có sự cổ vũ từ khán giả, không nhạc xập xình, không sân khấu hoành tráng nhưng đây vẫn là một bản hát live ấn tượng từ Đức Phúc.

Đức Phúc hát live Hết thương cạn nhớ trên xe hơi.

Anh Tú và màn khoe góc nghiêng “thần thánh” qua bản live trên xe hơi

Được biết đến là nam ca sĩ/diễn viên sở hữu nét điển trai được ví von như Cổ Cự Cơ, thế nên mỗi lần anh chàng xuất hiện trong các bản cover là mỗi lần khiến fan “ngất ngây”. Với bản OST Cua lại vợ bầu, Anh Tú ngoài việc khiến fan “mê mệt” vì giọng hát ngọt ngào mà còn là vẻ điển trai khó lòng rời mắt.

Anh Tú hát live Nếu không là mãi mãi.

Hội “lầy” Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân, Jun Phạm, Quang Trung “Truyền Thái y” tới bến trên xe

Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân, Jun Phạm, Quang Trung hát Truyền Thái y

Ali Hoàng Dương hát live OST Bố già trên xe hơi

Ali Hoàng Dương hát live OST Bố già.

Xem thêm: Bị nghi ngờ khả năng hát live, Gin Tuấn Kiệt khoe giọng 'liền tù tì' qua 2 ca khúc trong dự án mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất