Âm Nhạc

Khi 2 hot streamer PewPew và MisThy đóng MV: Ai sẽ là 'thỏi nam châm' hút fan mạnh mẽ hơn?

Minh Khôi
Chia sẻ

Và đã đến lúc khó xử cho những ai "đẩy thuyền" Pew - Thy rồi đây!

Khái niệm về “streamer” có lẽ đã không còn quá xa lạ với netizen Việt nữa, đặc biệt với sự bùng nổ của mạng xã hội hiện nay. Trong giới streamer Việt Nam, có lẽ khó ai không biết đến hai cái tên PewPew MisThy, hai hot streamer cực kì nổi tiếng, thu hút một lượng theo dõi khổng lồ trên YouTube. Cũng chả có gì lạ lắm khi một ngày đẹp trời, cả hai xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc Vpop…

Mặc dù fan của cặp đôi PewPew và MisThy vẫn ra sức “đẩy thuyền”, nhưng đến giờ vẫn chưa có một sản phẩm âm nhạc nào có sự xuất hiện của cả 2. Thôi thì thay vì chờ đợi cho đến ngày PewPew và MisThy làm người tình MV của nhau thì các fan thử vote xem diễn xuất của 2 hot streamer này trong những MV đã phát hành ai “nhập tâm” hơn nhé?

Trên màn hình livestream họ đã thành công, nhưng liệu khi xuất hiện trên MV, ai là người tỏa sáng?

Cô ấy sẽ không yêu anh như em - Thu Minh

Phiên bản chính thức của #CASKYENA

PewPew lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với vai trò diễn viên chính là trong sản phẩm âm nhạc của “chị đại” Thu Minh - Cô ấy sẽ không yêu anh như emvới tận 2 phiên bản.

Ở phiên bản gốc, cũng là bản đầu tiên được tung ra, khán giả chiêm ngưỡng một Thu Minh với sắc đẹp không tuổi, với phông nền đơn giản và sang trọng. Với thần thái và đẳng cấp của một diva thứ thiệt, nữ ca sĩ đã nhanh chóng làm thần trí khán giả “tê dại” theo từng nốt nhạc cao vút được cất lên từ một giọng hát đầy uy lực. Và PewPew xuất hiện trong MV này một cách khá chớp nhoáng nhưng cũng đủ làm khán giả thích thú!

Và bản drama kì công của ca khúc

Ở phiên bản “drama”, đó là câu chuyện tình đẫm nước mắt của hai chàng trai, thủ vai bởi PewPew và Hip Lee. Với màu sắc MV đẹp như một bộ phim điện ảnh, khung cảnh hoài cổ gợi lại hình ảnh các thước phim Hong Kong thập niên 80, 90 cùng một câu chuyện hấp dẫn, MV cũng đã truyền tải thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT của “chị đại” Thu Minh. PewPew hiện lên với một nét đẹp khá cổ điển, tạo nên cảm giác hoài niệm cho khán giả theo dõi MV.

Người lạ thân quen - Thanh Duy

Người lạ thân quen

Thanh Duy trình làng ca khúc cùng MV mang tên Người lạ thân quen. Giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát đầy tự sự, xúc tác là loạt thước phim đẹp mắt được thực hiện tại Venice châu Á - thị trấn Malacca thơ mộng đã giúp anh chàng “bỏ túi” thêm một dự án âm nhạc thành công. Ngoài ra phải nói đến 2 nhân vật nữ chính kết hợp với Thanh Duy trong MV gốc và phiên bản đặc biệt: MisThyFanny. Hẳn nhiều khán giả sẽ cảm thấy không xa lạ gì bởi cả 2 cô nàng đều đang là những hot streamer đình đám.

Trong MV, MisThy với tạo hình đầy cá tính và quyến rũ đến mức ngộp thở chắc chắn sẽ khiến cho không ít khán giả phải thổn thức và nóng đỏ mặt.

Có thể nói, MisThy và Fanny đã góp phần không nhỏ vào độ hot của MV. Sắc đẹp không tì vết cùng phong cách diễn xuất hút hồn khiến cho cái tên MisThy chưa bao giờ nguôi nhiệt độ!

Yêu anh sẽ tốt mà - Gin Tuấn Kiệt

Yêu anh sẽ tốt mà

Gin Tuấn Kiệt chính thức ra mắt MV Yêu anh sẽ tốt mà với sự góp mặt của BB Trần, MisThy và Tam Triều Dâng. Sự trở lại của Gin với hình ảnh hoàn toàn mới đã mang đến rất nhiều thú vị dành cho khán giả. Sản phẩm cũng đánh dấu một bước chuyển trong âm nhạc lẫn sáng tác của Gin Tuấn Kiệt khi bước từ những bản ballad quen thuộc sang phong cách hiện đại, sôi động hơn.

Đặc biệt với sự góp mặt của hot streamer MisThy với một hình ảnh vô cùng mới lạ, sắc sảo, mang đến màu sắc vô cùng đặc biệt cho MV.

Đặc biệt là đoạn kết của MV Yêu anh sẽ tốt mà khiến nhiều fan âm nhạc thích thú khi liên tưởng đến 2 MV nổi tiếng thế giới: Thriller của “Ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson và I Wanna Go của “Công chúa nhạc Pop” Britney Spears.

Kết

Và đã đến lúc khó xử cho những ai “đẩy thuyền” Pew - Thy rồi đây!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất