Âm Nhạc

Khánh Vân tiếp tục 'bóc phốt' Jack, nguyên nhân lần này là…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Jack đã làm gì để tiếp tục bị Khánh Vân cho lên sóng thế kia?

BTS Là 1 thằng con trai - Jack

Sau khi hậu trường MV Là 1 thằng con trai được đăng tải, người hâm mộ tiếp tục phát hiện ra một “rổ” những khoảnh khắc thú vị của Jack và Khánh Vân. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Vân tiếp tục có màn “bóc phốt” Jack vì thói… xéo sắc.

Cụ thể, Khánh Vân đã chia sẻ đoạn clip đang ngồi cùng Jack để chuẩn bị cho một cảnh quay trong MV #L1TCT. Khi cô nàng đang “tự luyến” về sự ngọt ngào của mình: “Nhiều người nói em ngọt ngào quá, nên bớt ăn đường lại…”. Ngay lập tức, cô nàng liền bị Jack phán cho một câu “xanh hơn tàu lá chuối”: “Đó, ăn đường rồi mập thêm“. Lúc này Khánh Vân dường như đã bị động chạm lòng tự ái và phóng một ánh mắt sắc như dao câu về phía Jack.

Clip: Khánh Vân “bóc phốt” Jack

Dòng trạng thái Khánh Vân chia sẻ cùng đoạn clip đã cho thấy cô nàng “ấm ức” đến mức nào trước sự “xéo sắc” của Jack: “Thấy chưa, tui đã nói Jack không hiền đâu mà không tin tui“. Hóa ra từ trước đến giờ, vẻ lạnh lùng của Jack chỉ là một lớp vỏ bọc cho sự “xéo sắc” đáng yêu bên trong thôi sao?

Dù chỉ mới là lần hợp tác đầu tiên, thế nhưng bộ đôi Jack và Khánh Vân luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả, nhất là người hâm mộ của nam ca sĩ. Trước đó, vì liên tục đăng ảnh hậu trường quá nhiều, có vẻ như Khánh Vân đã bị một bộ phận fan Jack “phản đối”, bày tỏ sự không thích. Tuy nhiên, cô nàng cũng chia sẻ rằng nếu càng bị ghét thì cô sẽ càng làm, sẽ đăng ngập story cho đến khi nào bị… block thì thôi. Dù vậy, không khó để nhận ra đây chỉ là một chút đùa vui của cô nàng, có lẽ facebook của Khánh Vân không dành cho những thanh niên quá nghiêm túc.

Xem thêm: Khánh Vân bị fan Jack phản đối vì đăng quá nhiều ảnh hậu trường

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất