Âm Nhạc

Clip Khánh Thi chia sẻ 'Phan Hiển đề nghị mời Chí Anh trong liveshow tại Hà Nội'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ kiện tướng dancesport đã dành thời gian để trò chuyện cùng độc giả Saostar trước thềm diễn ra liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của mình.

Nhiều ngày qua, khán giả yêu thích dancesport nói chung và những người say mê từng bước nhảy cũng như chứng kiến, theo dõi chặng đường 25 năm hoạt động nghệ thuật của Khánh Thi nói riêng được dịp xôn xao về liveshow “khủng” từ cô sẽ diễn ra trong tháng 6 này. Hẹn gặp nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ trong thời điểm mà cô đang dành toàn bộ tâm sức cho việc tập luyện, Khánh Thi đã chia sẻ những điều tuyệt vời mà cô ấp ủ suốt thời gian dài cho liveshow 10/6 tới đây cũng như 1 dấu mốc ý nghĩa trên chặng đường dài nhảy múa cùng đam mê của mình.

Khánh Thi chia sẻ với độc giả Saostar về những điều tuyệt vời mà cô ấp ủ suốt thời gian dài cho đêm nhạc 10/6 tới đây.

“Phan Hiển là người đề nghị tôi mời Chí Anh trong liveshow tại Hà Nội”

Một trong những lý do khiến tôi thực sự tò mò về 25 năm chuyện nghề mà Khánh Thi sẽ kể tại Hà Nội sắp tới đây bởi sự xuất hiện của ông xã Phan Hiển và thêm “ông bạn thân” Chí Anh. Lại thêm việc bỏ nhỏ từ trước là chương trình lần này sẽ giãi bày 1 phần đời tư của Khánh Thi thì rõ ràng sự xuất hiện cùng 1 lúc từ bộ 3 này lại càng gây chú ý.

“Phan Hiển là người đề nghị tôi mời Chí Anh trong liveshow tại Hà Nội” - Khánh Thi chia sẻ khi nhận được câu hỏi về phản ứng của ông xã khi biết danh sách khách mời có Chí Anh. Cô cho biết thêm: “Thi và Chí Anh là những người đầu tiên mang dancesport về Việt Nam và sau nay thì Phan Hiển cũng là học trò của cả 2 nên không có lý do gì mà Chí Anh lại không xuất hiện trong liveshow của tôi”.

“Phan Hiển là người đề nghị tôi mời Chí Anh trong liveshow tại Hà Nội”

Nữ giảm khảo Bước nhảy hoàn vũ cũng thừa nhận có rất nhiều phản hồi về việc Tại sao có Phan Hiển rồi mà lại phải mời Chí Anh? Tuy nhiên câu trả lời sau cùng vẫn là đam mê, sự tự hào trong nghề nghiệp. Bởi nhắc tới dancesport Việt Nam không ai là không nhắc đến Chí Anh cả!

Bộ 3 Khánh Thi - Chí Anh - Phan Hiển cũng gặp nhiều khó khăn trong suốt quá trình tập luyện. cụ thể là do Chí Anh ở Hà Nội và vợ chồng Khánh Thi lại sống tại TP HCM. Lại thêm mỗi người đều có những công việc cá nhân riêng, chính vì thế việc sắp xếp thời gian chung và bay đi bay về tập luyện cũng là 1 chuyện khiến nữ kiện tưởng dancesport phải đau đầu suốt nhiều tháng trời.

Liveshow được đầu tư “khủng” với số lượng vũ công lên đến gần 100 người

Với thời lượng 2 tiếng 30 phút cùng 1 liveshow thiên về nhảy múa chính vì thế áp lực đè nặng xuống các vũ công rất nhiều. Mục đích làm sao để có thể truyền tải câu chuyện từ khi trẻ đi du học vất vả ra sao cho đến thời điểm thành công thế nào,… Tất cả những điều đó yêu cầu sự thông minh và ưu tú từ người đạo diễn. Ngoài ra là sự kết hợp với biên đạo. Vì bài toán đặt ra cho biên đạo là phải làm ra 1 tác phẩm nghệ thuật mà khán giả sẽ hiểu câu chuyện bằng ngôn ngữ cơ thể chứ không phải nghe mình nói.

Chương trình kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật tới đây được chủ nhân của nó tâm đắc và tự hào bởi số lượng vũ công đông nhất lên tới gần 100 người. Trong đó là 20 vũ công ưu tú đến từ khắp mọi miền trên tổ quốc. Cùng với đó là những biên đạo nổi tiếng như Hani Abaza (đến từ Canada, John Huy Trần,… Dàn khách mời đặc biệt sẽ cùng Khánh Thi nhìn lại 25 năm hoạt động nghệ thuật với kịch bản được lên ý tưởng suốt 1 năm qua. “Tất cả sẽ làm nên 1 sân khấu hoành tráng nhất tại Việt Nam đối với 1 liveshow nhảy múa” - Khánh Thi hào hứng.

Liveshow được đầu tư “khủng” với số lượng vũ công lên đến gần 100 người.

Anh trai của Khánh Thi cũng sẽ góp mặt trong liveshow kỷ niệm của em gái với 1 tiết mục vô cùng đặc biệt. Anh sẽ chơi cây đàn sứ đầu tiên tại Việt Nam để Khánh Thi có thể nhảy trên nền nhạc từ nhạc cụ có 1-0-2 này.

Clip: Phỏng vấn Khánh Thi trước thềm liveshow 10/6.

Phan Hiển: “Khán giả sẽ phải wow! với mỗi tiết mục từ liveshow Khánh Thi

Có thể nói ở dự án lần này nếu hỏi người luôn kề vai sát cánh bên Khánh Thi thì câu trả lời chắc chắn không ai khác chính là Phan Hiển. Không chỉ luôn ở bên cùng tập luyện suốt những tháng qua, anh có là người chứng kiến “giấc mơ lớn” của bà xã từ ngày nó còn đang nằm trong trí tưởng tượng cho tới lúc hiện thực nó.

“Tôi có khá nhiều mối lo ngại về biên đạo. Bởi tôi mong muốn làm sao để những điệu nhảy phải thật hoàn hảo từng chi tiết để khi đem nó lên sân khấu thì cảm xúc của khán giả luôn luôn phải là Wow!” - Phan Hiển bộc bạch.

Phan Hiển: “Khán giả sẽ phải wow! với mỗi tiết mục từ liveshow Khánh Thi

Liveshow Khánh Thi sẽ được diễn ra vào ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thủ đô Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Thiết kế

Kim Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất