Âm Nhạc

Khánh Thi dầm mưa, cô đơn tột cùng trong ngày 8/3

Chia sẻ

Nữ giám khảo xinh đẹp của 'Vip Dance 2016' đầy tự sự trong một sản phẩm âm nhạc mới toanh chuẩn bị ra mắt.

Mới đây, Khánh Thi vừa giới thiệu tới khán giả về dự án âm nhạc mới nhất của cô mang tên Cố lên cô gái nhỏ - Bên cạnh đó là một MV được đầu tư 'khủng'. Đây cũng chính là sản phẩm âm nhạc ấp ủ trong thời gian dài của 'Nữ giám khảo xinh đẹp' dành tặng cho những người phụ nữ trong ngày 8/3.

khanhthi4

Cố lên cô gái nhỏ là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Mọi nỗi niềm, tâm tư và sẻ chia với những người phụ nữ xa quê, lập nghiệp nơi xứ người đều được nhạc sĩ gửi gắm trong bài hát này. Đây cũng là ca khúc thứ 2 đánh dấu sự hợp tác của cặp đôi ăn ý trong âm nhạc Khánh Thi - Nguyễn Hồng Thuận sau Tự tin là con gái đã thành công trước đó.

khanhthi6

Trăn trở của cô gái trong ca khúc cũng chính là câu chuyện của 'Nữ hoàng dance sport' những ngày đầu cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi đam mê. MV của Cố lên cô gái nhỏ với nhiều phân đoạn diễn biến nội tâm, đặc biệt là cảnh Khánh Thi phải dầm mưa mô tả sự cô đơn đến tột cùng chắc chắn sẽ 'lấy nước mắt' của người xem.

Ca khúc sẽ được ra mắt trong dịp 8/3 - hứa hẹn sẽ là một bản ballad buồn, dễ khiến người nghe phải 'xiêu lòng'. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp 'mặn mà' của Khánh Thi trong sản phẩm âm nhạc mới này.

khanhthi7 khanhthi8 khanhthi9 khanhthi10 khanhthi11

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất