Âm Nhạc

Khánh Thi bất ngờ mời bạn gái cũ của Chí Anh sánh đôi cùng Phan Hiển

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ kiện tướng dancesport đang trong giai đoạn tập luyện gấp rút chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 25 hoạt động nghệ thuật của mình.

Chỉ còn ít ngày nữa, liveshow đặc biệt của Khánh Thi sẽ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Cô cũng vừa hé lộ dàn khách mời sẽ tham gia trong đêm này khiến khán giả thực sự quan tâm. Trong số đó phải kể đến Nhã Khanh - Bạn gái cũ của Chí Anh, Nhã Khanh sẽ sánh đôi nhảy cùng Phan Hiển tại chương trình. Đây là 1 trong những điều bất ngờ mà nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ muốn đem tới cho người hâm mộ.

Khánh Thi, Phan Hiển và các vũ công xuất hiện trong bộ hình quảng bá cho liveshow.

Đây sẽ là liveshow nhảy múa được đầu tư hoành tráng nhất tại Việt Nam.

Bạn gái cũ của Chí Anh: Nhã Khanh sẽ sánh đôi nhảy cùng Phan Hiển trong liveshow của Khánh Thi.

Ngoài ra, dàn khách mời nổi tiếng: Đức Tuấn, Ưng Hoàng Phúc và MC Trác Thúy Miêu chắc chắn sẽ cùng Khánh Thi gửi đến khán giả câu chuyện nghệ thuật đầy màu sắc. Theo nữ kiện tướng dancesport tiết lộ, cả 3 đều là những người bạn chơi gắn bó và có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đời cô. Nếu như Trác Thúy Miêu từng là bạn nhảy thời xưa thì Đức Tuấn và Ưng Hoàng Phúc đều thấu hiểu những giai đoạn thăng trầm của bà mẹ một con từ sự nghiệp đến tình yêu.

Trác Thúy Miêu sẽ thể hiện một màn độc thoại cực kỳ lạ bằng chất giọng ngọt ngào của mình nhưng lại kết hợp thêm ngôn ngữ nhảy múa.

Đức Tuấn

Ưng Hoàng Phúc

Hani Abaza

John Huy Trần

Liveshow Khánh Thi sẽ được tổ chức vào ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất