Âm Nhạc

Khảnh khắc đáng yêu 'MAMA 2018': Eubi (IZ*ONE) được vinh danh vẫn 'hồn nhiên' vỗ tay… chờ nghệ sĩ khác lên nhận giải

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ Eunbi, các thành viên khác của IZ*ONE đều tỏ ra khá bất ngờ khi được gọi tên tại "MAMA 2018".

Tối 10/12, đêm trao giải đầu tiên của MAMA 2018 - 2018 MAMA Premiere in Korea diễn ra tại Hàn Quốc với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng. Giống như một “sân chơi” của thế hệ trẻ, sân khấu lễ trao giải chủ yếu gọi tên những nghệ sĩ mới xuất sắc có nỗ lực, cống hiến hết mình cho âm nhạc suốt năm qua.

Lễ trao giải MAMA 2018 chính thức khép lại đêm trao giải đầu tiên tại Hàn Quốc.

Xuất hiện và trình diễn trong sự kiện, nhóm nhạc nữ  IZ*ONE cũng là cái tên được xướng lên ở hạng mục Best New Female Artist. Lần đầu được vinh danh tại một đấu trường âm nhạc lớn mang tầm cỡ châu lục, các cô gái tỏ ra bất ngờ, vui sướng đến bật khóc khi bước lên sân khấu nhận giải.

Các thành viên IZ*ONE nhận giải Best New Female Artist cho những nỗ lực, cống hiến trong năm qua.

Đặc biệt, một đoạn fancam của người hâm mộ đã ghi lại khoảnh khắc các thành viên IZ*ONE khi vừa được MC gọi tên. Thay vì tỏ ra vui mừng, vỡ òa như những nghệ sĩ khác, cô nàng Kwon Eunbi tỏ ra khá bình tĩnh, vỗ tay và… ngó nghiêng tìm người chiến thắng cho hạng mục Best New Female Artist. Mãi đến khi thấy các thành viên khác cùng nhau đứng lên và chuẩn bị bước lên sân khấu, Eunbi mới nhận ra IZ*ONE chính xác là cái tên được MC nhắc tới. Khoảnh khắc vỡ òa cực dễ thương của cô nàng khiến người xem vô cùng thích thú.

Đoạn fancam ngắn ngủi được khán giả thích thú truyền tay nhau.

Khoảnh khắc nhận giải của IZ*ONE tại sự kiện.

Eunbi xúc động đến bật khóc khi cầm chiếc cúp trên tay.

Phần trình diễn của IZ*ONE tại lễ trao giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất