Âm Nhạc

Khăng khăng MV mới không 'bách hợp' nhưng sao Hoàng Yến Chibi - Jun Vũ lại 'tình bể bình' thế này?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Dám chắc sau khi xem loạt hình hậu trường từ MV "No Boyfriend", các fan sẽ có thêm động lực để tích cực "đẩy thuyền" "YếnJun"... lên tận "cung trăng".

MV No Boyfriend của Hoàng Yến Chibi sau 2 ngày ra mắt đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Thành tích này khiến cô vô cùng hạnh phúc vì đã nửa năm, nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1995 vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc nhưng vẫn được đông đảo khán giả đón nhận, dành nhiều tình cảm.

Để ăn mừng thành tích, Hoàng Yến Chibi đã quyết định tung clip hậu trường thưc hiện MV cùng nhóm “Ngựa hoang”. Theo đó, thay vì những khoảnh khắc mệt mỏi, căng thẳng vì thời gian quay kéo dài tới 30 tiếng đồng hồ thì các cô gái lại tràn đầy năng lượng. Điều thú vị là dù nữ chủ nhân MV No Boyfriend một mực khẳng định MV không hề có yếu tố bách hợp, thế những fan càng soi càng thấy nhiều tình tiết thân mật đến nghi ngờ của cặp đôi Hoàng Yến Chibi - Jun Vũ.

Hình ảnh hậu trường từ No Boyfriend được công bố.

Và được chủ nhân một mực khăng khăng trong họp báo là không hề có yếu tố bách hợp…

Thế nhưng, cỏ vẻ MV tình cảm 1 thì ở hậu trường YếnJun lại thân mật 10.

Chiến hạm “to the moon” (khẩu hiệu của FC 2 cô nàng này) hẳn vô cùng phấn khích trước hình ảnh hậu trường của cả 2.

Hậu trường MV No Boyfriend (phần 1)

Hậu trường MV No Boyfriend (phần 2)

Khác biệt với hình ảnh trong sáng, dễ thương, nhí nhảnh từ các sản phẩm âm nhạc trước đây, ở No Boyfriend, Hoàng Yến Chibi đã chịu làm xấu hình ảnh bản thân bằng việc trang điểm mascara tèm lem để phù hợp nội dung MV. Bên cạnh đó, phong cách của cô trong sản phẩm này cũng trưởng thành, đa dạng hơn rất nhiều.

MV No Boyfriend

Một số hình ảnh hậu trường từ MV:

Hoàng Yến cho biết, toàn bộ đồ ăn đều được fan của cô và fan Jun Vũ, Hoàng Oanh liên tục mang đến trường quay để “tiếp tế” e-kip.

Cô chia sẻ: “Hầu như suốt 30 tiếng quay MV không có một bữa ăn chính thức nào mà toàn đồ ăn vặt, từ trà sữa, bánh tráng trộn, pizza, súp… được fan gửi đến, nếu không ăn sẽ phụ lòng của mọi người nên phải cố gắng cùng ê-kíp ăn cho hết. Cũng nhờ được tiếp tế lương thực như vậy nên ai cũng tràn đầy năng lượng đến tận đêm khuya”.

Theo Hoàng Yến, MV này là sản phẩm tâm huyết, nỗ lực không riêng cô mà còn cả e-kip, khao khát mang đến cho khán giả sản phẩm chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất