Âm Nhạc

Khẳng định Jin Ju Hyung - Chi Pu giờ chỉ là bạn: Nhưng có vẻ không hẳn như thế…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chi Pu vừa chính thức "nhá hàng" teaser MV thứ 2 gây nhiều tò mò cho khán giả.

Sau khi tung teaser MV đầu tiên thông báo trở lại đường đua Vpop cùng với hashtag #MAVTE, Chi Pu vừa tiếp tục nhá hàng teaser thứ hai. Chỉ với 20 giây, Chi Pu một lần nữa gây ấn tượng cho người xem bởi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đặt dưới khung cảnh đậm chất đồng quê, teaser thứ hai này còn tạo nên sự khác biệt với hình ảnh Chi Pu ân cần tắm cho chú heo từng xuất hiện trong teaser đầu tiên.

Chi Pu xuất hiện nhẹ nhàng với cảnh… tắm heo ngay từ những giây đầu tiên.

Đặc biệt, ở những giây cuối cùng, nam chính của MV - nam diễn viên Jin Ju Hyung cũng đã chính thức lộ diện. Đây cũng là lần hợp tác chung thứ hai của Chi Pu và nam diễn viên Jin Ju Hyung, từ sau MV Cho ta gần hơn hồi tháng 10/2017. Tuy nhiên, ở lần bắt tay tiếp theo này, nam diễn viên xứ Hàn sẽ xuất hiện với hình tượng gì vẫn là một ẩn số với khán giả.

Nam diễn viên người Hàn Jin Ju Hyung bất ngờ xuất hiện những giây cuối trong teaser MV.

Ngoài ra, nếu ở teaser đầu tiên, Chi Pu “đánh đố” khán giả bằng hastag #MAVTE thì ở teaser thứ 2 này, cô đã giải mã bằng tựa đề chính thức của ca khúc - Mời anh vào team em. Có thể nói, sự khác biệt ở hai teaser, một nóng bỏng, một nhẹ nhàng nữ tính chính là điểm nhấn, đủ để khán giả dành sự mong đợi cho sản phẩm trở lại lần này của Chi Pu. Hiện tại, teaser 1 của MV cũng đã đạt hơn 650.000 view sau 4 ngày ra mắt, đây được xem là tín hiệu tốt cho sự trở lại đường đua Vpop của Chi Pu.

Teaser MV 2 Mời anh vào team em

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 27/11.

Teaser MV 1 Mời anh vào team em

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất