Âm Nhạc

Khán giả yêu cầu Vũ Cát Tường hát ca khúc tặng người yêu 2 lần trong minishow

Tít Trắng
Chia sẻ

Minishow tối 10/2 của Vũ Cát Tường đã đem đến nhiều điều thú vị cho những khán giả có mặt.

Tối 10/2, Vũ Cát Tường tổ chức minishow gặp mặt người hâm mộ tại không gian âm nhạc ấm cúng ở TP.HCM. Trong đêm nhạc, bên cạnh khán giả TP.HCM còn có rất đông khán giả các tỉnh đến để ủng hộ nữ ca sĩ. Sau chương trình, Vũ Cát Tường đã cảm ơn mọi người không quản ngại đường xa để đến với cô. Vũ Cát Tường mong sẽ có thêm nhiều ca khúc hay nữa để gửi tặng người hâm mộ.

Vũ Cát Tường tại minishow tối qua.

Trong chương trình, bên cạnh những sáng tác quen thuộc của mình như Vết mưa, Yêu xa, Góc ban công, Mơ… nữ ca sĩ còn mang đến những ca khúc của các nhạc sĩ khác mà cô rất yêu thích như Giọt nắng bên thềm, Ngày tình phôi pha, Một thời đã xa… với cách xử lý mới mẻ, sáng tạo. Đặc biệt, ca khúc Em ơi - sáng tác mới nhất của cô dành cho người yêu nhân dịp Valentine được khán giả yêu cầu hát thêm một lần nữa vì nghe… chưa đã. Vũ Cát Tường chia sẻ, cô rất cảm kích trước tình cảm của mọi người dành cho sáng tác của mình.

Trước đây, khi ra mắt ca khúc Vết mưa khán giả trong đêm nhạc cũng từng yêu cầu Vũ Cát Tường thể hiện bài hát đến 2 lần.

Màn hòa giọng của nữ ca sĩ và người đồng nghiệp - Hakoota Dũng Hà mang đến cảm xúc thăng hoa cho người nghe. Nam ca sĩ cho biết, anh rất thích âm nhạc của Vũ Cát Tường nên khi được mời tham gia dự án này, anh cảm thấy rất hào hứng.

Bên cạnh việc thể hiện loạt ca khúc ngọt ngào, đầy tự sự gửi đến khán giả, Vũ Cát Tường còn mời những người có mặt trong đêm nhạc đặt câu hỏi, tâm sự chia sẻ đến cô. Đây cũng là phần được các fan hào hứng tham gia nhất. Trong số đó, có 1 câu khiến Vũ Cát Tường cảm động: “Chị có buồn không khi một ngày nào đó, khán giả của chị có công việc và cuộc sống riêng, không còn đồng hành, hâm mộ chị nhiều như trước đây?”.

Vũ Cát Tường cho biết, cô sẽ không buồn vì biết rằng ít nhất âm nhạc của mình đã từng có thời gian chữa lành vết thương trong lòng khán giả khi họ cần sự đồng cảm và tìm đến nó như một sự sẻ chia. Cô luôn trân trọng tình cảm những ai đã từng đến bên đời mình, đến với âm nhạc của mình.

Giọng ca Vết mưa cũng xin phép giữ bí mật về người yêu, cô cho biết đây là cuộc sống riêng và muốn giữ một sự bí mật nho nhỏ cho cả 2.

Một số hình ảnh về minishow của Vũ Cát Tường:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất