Âm Nhạc

Khán giả Pháp nhận xét về Trang Pháp: 'Cô ấy hát như người bản xứ'

Diệu Anh
Chia sẻ

Phần trình diễn của Trang Pháp đã "hạ gục" được nhiều khán giả quốc tế.

Sau một thời gian im tiếng, Trang Pháp vừa xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy tại sự kiện của một nhãn hàng mỹ phẩm của Pháp mà cô hợp tác đại diện trong năm vừa qua. Kể từ sau khi trở về “trạng thái” độc thân, Trang Pháp ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Xuất hiện xinh đẹp và biểu diễn xuất sắc là thế nhưng ít ai biết Trang Pháp mới phải vượt hàng ngàn cây số từ Hàn Quốc trở về. Do máy bay đáp trễ nên cô phải make up trên xe từ sân bay về thẳng điểm diễn để kịp giờ mở màn chương trình.

Trang Pháp rạng rỡ xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện.

Trang Pháp chia sẻ cô đang có lịch trình quay 2 tuần tại Hàn Quốc. Tuy nhiên cô đã phải bay gấp về Việt Nam giữa chừng để biểu diễn.

Trong sự kiện này, Trang Pháp làm khán giả bất ngờ với khả năng hát tiếng Pháp. Nhiều khách mời người Pháp tại sự kiện đã dành những lời khen có cánh cho màn biểu diễn của cô khi khả năng phát âm và hát tiếng Pháp của cô như người bản xứ.

Nữ ca sĩ đã đem tới những ca khúc tiếng Pháp làm “hớp hồn” khán giả có mặt.

Nhiều khán giả Pháp cũng tỏ ra hết sức bất ngờ về sự thể hiện của nữ ca sĩ như một người dân bản xứ.

Hiện tại, Trang Pháp đã quay trở lại Hàn Quốc để tiếp tục dự án còn dang dở. Nữ ca sĩ cũng đang ấp ủ một kế hoạch lột xác hoàn toàn về hình ảnh và âm nhạc để ra mắt khán giả trong thời gian gần nhất.

Một số hình ảnh của Trang Pháp trong sự kiện:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất