Âm Nhạc

Khán giả 'phải lòng' sao Việt hát Bolero: Mỹ Tâm - Sơn Tùng dẫn đầu, Nam Em… 0%

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam Em có lẽ nên suy nghĩ lại về việc thể hiện giọng ca với dòng nhạc Bolero.

Dòng nhạc Bolero từng được xem là một thể loại nhạc khá kén người nghe, tuy nhiên càng về những năm trở lại đây, Bolero ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả ở mọi lứa tuổi. Những nghệ sĩ trẻ Vpop cũng đã không ít lần thử sức với dòng nhạc này và được người hâm mộ rất thích thú. Từ Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Erik hay Nam Em cũng đã từng thể hiện dòng nhạc không phải sở trường.

Sơn Tùng M-TP “hớp hồn” người hâm mộ với Mưa trên phố Huế.

Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn trong phiên bản “lầy lội”.

Erik cùng Biển tình

Thủy Tiên hóa “cô Ba Sài Gòn” trong Trộm nhìn nhau

Và ngay sau khi bài viết Đã đến lúc khán giả gọi tên nghệ sĩ Vpop ca Bolero mùi mẫn nhất làng nhạc Việt! lên sóng, độc giả SAOstar đã quan tâm và gửi những lượt bình chọn cho giọng ca hát Borelo gây “đốn tim” nhất. “Chị đẹp” Mỹ Tâm xuất sắc khi dẫn đầu với lượt vote 40%, trong khi đó Sơn Tùng M-TP đứng thứ 2 với tỉ lệ bình chọn 30%. Tuy nhiên, một kết quả khác gây sự bất ngờ đó chính là Nam Em dành được lượt vote “tròn trĩnh” với tỉ lệ… 0%.

Bảng kết quả bình chọn giọng ca Bolero “đốn tim” khán giả.

Bản song ca Sầu tím thiệp hồng của Mỹ Tâm cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh đã từng làm “nức lòng” người hâm mộ vì những nghĩa cử cao đẹp của nữ ca sĩ. Ngay sau khi có phần trình diễn đặc biệt vô cùng ngẫu hứng trên một sân khấu từ thiện dành cho người khuyết tật ngoài trời, Mỹ Tâm đã đích thân mời Đức Mạnh đến studio chuyên nghiệp và thu âm cùng mình bản song ca Bolero đầy mùi mẫn này.

Clip Sầu tím thiệp hồng của Mỹ Tâm làm nao lòng khán giả.

Ca khúc Sầu tím thiệp hồng được Mỹ Tâm thể hiện không thua kém những ca sĩ hát Bolero chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, dù từng khiến khán giả phải “nổi da gà” vì bản Bolero da diết Tiếng thạch sùng nhưng có vẻ như Nam Em lại không mấy được lòng khán giả yêu thích dòng nhạc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất