Âm Nhạc

Khán giả nước ngoài đến tận phòng trà để xem Thu Minh biểu diễn

Chia sẻ

Đêm nhạc riêng tại TPHCM của nữ ca sĩ Thu Minh đã diễn ra thành công, để lại dư vị đẹp nhiều cảm xúc giữa người nghệ sĩ và khán giả.

Tối 7/5, đêm nhạc riêng của Thu Minh tại phòng trà Đồng Dao đã diễn ra với sự có mặt của đông đảo khán giả và fan hâm mộ của cô. Vì Thu Minh không thường xuyên biểu diễn tại phòng trà nên đây là dịp rất hiếm có cho những người yêu thích được gần gũi và nghe cô hát nhiều hơn trong không gian ấm cúng.

Thu Minh xuất hiện rạng ngời bên ông xã trong đêm nhạc riêng.

Thu Minh xuất hiện rạng ngời bên ông xã trong đêm nhạc riêng.

Bà mẹ một con sau thời gian chăm sóc con trai cứng cáp, lấy lại vóc dáng quyến rũ đã thực sự có màn trở lại ấn tượng từ giọng hát cho đến mọi thứ. Từ những hit lớn như Bay, Đường cong, Taxi, HOT cho đến những hit mới nhất như Đừng yêu, Just love đều được Thu Minh biểu diễn với kĩ năng đẳng cấp nhất khiến khán giả không ngừng vỗ tay.

Nữ ca sĩ đã gửi tới loạt hit đình đám của mình trong sự hò reo và vỗ tay không ngớt từ khán giả.

Nữ ca sĩ đã gửi tới loạt hit đình đám của mình trong sự hò reo và vỗ tay không ngớt từ khán giả.

Từ những bản dance sôi động như Bay, Đường cong, Taxi, HOT

Từ những ca khúc dance sôi động như Bay, Đường cong, Taxi, HOT,… cho tới những bản nhạc buồn đầy chất tự sự như Giọt mưa thu, Cô đơn,… Thu Minh đều biểu diễn với kỹ năng đẳng cấp nhất khiến khán giả như được thăng hoa cảm xúc qua từng tiết mục.

Và điều đặc biệt của đêm diễn là một nhóm các khán giả nước ngoài bất ngờ có mặt. Đây là một nhóm các y bác sĩ Pháp và đang có mặt tại Việt Nam làm công tác thiện nguyện khám, mổ chỉnh hình cho các trẻ em nghèo Việt Nam. Họ đến xem Thu Minh biểu diễn trước khi lên đường về nước vào sáng hôm sau. “Nữ hoàng nhạc dance” đã rất thích thú khi có những khán giả đặc biệt và cùng thích làm việc thiện nguyện như bản thân mình nên đã dùng tiếng Anh để giải thích cho các khán giả này trong suốt đêm biểu diễn. Những ca khúc đậm chất Việt Nam như Giọt mưa thu hay phần tri ân cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 với ca khúc Cô Đơn đã được Thu Minh trình diễn thăng hoa hơn bao giờ hết khiến cả các khán giả nước ngoài cũng phải trầm trồ thán phục.

Sự xuất hiện của một nhóm khán giả người nước ngoài yêu thích giọng hát của Thu Minh, có mặt để được nghe cô hát khiến cho nữ ca sĩ vô cùng thích thú và hạnh phúc.

Vì nói tiếng Anh khá nhiều trong buổi biểu diễn, Thu Minh cũng có phần trò chuyện về khả năng tiếng Anh của mình với khán giả. Nữ ca sĩ tự nhận mình chưa bao giờ khoe mình là một người nói tiếng Anh giỏi, thậm chí là chưa bao giờ đến trường để học và cô tự nhận cho đến thời điểm hiện tại mình vẫn không phải là một người giỏi ngoại ngữ này. Về những ý kiến chỉ trích việc sử dụng tiếng Anh kèm tiếng Việt của mình trên sóng các chương trình truyền hình, Thu Minh giải thích đó chỉ là thói quen do việc bắt buộc phải sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống thường ngày với chồng chứ không phải là sự thể hiện nào cả.

Cô còn đùa vui rằng nhiều khi bực bội quá thì "chồng nói tiếng Anh, vợ nói tiếng Việt" mà vẫn hiểu nhau. Nữ ca sĩ cũng khiến những người có mặt tại phòng trà cười thoải mái khi đùa vui về việc bản thân mù công nghệ và Facebook nên không biết livestream là gì, ban đầu còn lầm lẫn đọc là "stream live". Khi biết được đang có rất nhiều người coi mình qua livestream Facebook, Thu Minh còn hát tặng riêng cho các khán giả "ở trển".

Thu Minh đùa vui rằng nhiều khi bực bội quá thì “chồng nói tiếng Anh, vợ nói tiếng Việt” mà vẫn hiểu nhau. Nữ ca sĩ cũng khiến những người có mặt tại phòng trà cười thoải mái khi đùa vui về việc bản thân mù công nghệ và Facebook nên không biết livestream là gì, ban đầu còn lầm lẫn đọc là “stream live”. Khi biết được đang có rất nhiều người coi mình qua livestream Facebook, Thu Minh còn hát tặng riêng cho các khán giả “ở trển”.

Cùng xem những hình ảnh đẹp và khoảnh khắc đáng nhớ của Thu Minh trong đêm nhạc riêng tối 7/5:

Thu Minh xuất hiện vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Nhan sắc của bà mẹ một con được cho rằng ngày một 'thăng hạng'.

Thu Minh xuất hiện vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Nhan sắc của bà mẹ một con được cho là ngày một 'thăng hạng'.

Thu Minh cùng vũ đoàn Bước Nhảy.

Thu Minh cùng vũ đoàn Bước Nhảy.

ThuMinh004

ThuMinh005

ThuMinh016 ThuMinh017 ThuMinh025 ThuMinh027

ThuMinh012

ThuMinh028 ThuMinh029

Sau đêm diễn, nữ ca sĩ đã dành một khoảng thời gian để trò chuyện cùng với nhóm khán giả đặc biệt của mình.

Sau đêm diễn, nữ ca sĩ đã dành một khoảng thời gian để trò chuyện cùng với nhóm khán giả đặc biệt của mình.

Không quên ghi lại khoảnh khắc đẹp cùng FC của mình.

Không quên ghi lại khoảnh khắc đẹp cùng FC.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất