Âm Nhạc

Khán giả nói gì về MV 'Gái già muốn lấy chồng' từ Ninh Dương Lan Ngọc?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu phản ứng của khán giả dành cho sản phẩm tâm huyết của nữ diễn viên này sẽ như thế nào?

Tối ngày 25/11, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức cho ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng, sản phẩm âm nhạc được cô nàng ấp ủ trong suốt thời gian qua. Đây là một bản pop với giai điệu sôi động, mới lạ chắc chắn sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi thưởng thức bởi cách thể hiện đậm chất “lầy” của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc và hội bạn thân trong MV mới.

Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng, đây không phải là một sản phẩm để đánh dấu bản thân mà chỉ đơn giản là một món quà để đền đáp tình cảm của khán giả và người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua: “Tôi không muốn làm ca sĩ nhưng tôi vẫn ra MV “Gái Già Muốn Lấy Chồng” như một dấu mốc đánh dấu kỷ niệm 10 năm tôi bước chân vào con đường nghệ thuật cũng như là món quà mà tôi cùng ekip muốn tri ân người hâm mộ, đặc biệt là team #CámCon đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên trong suốt quãng thời gian vừa qua“.

Mặc dù vậy, nhưng sản phẩm mới từ Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, quan tâm từ công chúng. Minh chứng rõ nhất là MV Gái già muốn lấy chồng đã đạt hơn 1 triệu lượt xem sau ít giờ phát hành, đi cùng là những bình luận đầy tích cực từ người xem.

MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc đã cán mốc triệu view và nhận về những phản hồi tích cực.

Cụ thể, đa phần người xem không đề cập nhiều đến việc Ninh Dương Lan Ngọc có hát hay hay không, mà cái được quan tâm ở đây chính là sự nghiêm túc của cô nàng khi đầu tư vào một sản phẩm đậm đà tính giải trí. Vốn không hề khẳng định sẽ chinh phục khán giả bằng giọng hát nên Lan Ngọc đã tập trung vào những thứ khác như hình ảnh, vũ đạo và sự hài hước.

Tuy nhiên, đi kèm với những lời có cánh chắc chắn sẽ là những bình luận có phần “tiêu cực” hơn một chút. Tất nhiên Ninh Dương Lan Ngọc xuất thân không phải ca sĩ thế nên dù đã nghiêm túc thu âm kỹ càng nhưng ít nhiều giọng hát vẫn chưa thật sự làm hài lòng những khán giả khó tính, tuy nhiên được cái này sẽ mất cái kia, sự hài hước, đáng yêu của cô nàng đã giúp ghi điểm lại kha khá. Nhưng đây chắc chắn là điều mà Ninh Dương Lan Ngọc đã lường trước, những ý kiến đóng góp này sẽ khiến cho nữ diễn viên rút ra kinh nghiệm và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Còn với những phản hồi tích cực từ khán giả, đây sẽ là nguồn động lực to lớn cho Ninh Dương Lan Ngọc trong chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới. Dù đã khẳng định bản thân không muốn lấn sân làm ca sĩ, thế nhưng chắc chắn người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn mong muốn được thưởng thức những sản phẩm “định kỳ” từ cô nàng hài hước này.

Chắc chắn người hâm mộ vẫn mong muốn được nghe nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc từ Ninh Dương Lan Ngọc.

Gái già muốn lấy chồng - Ninh Dương Lan Ngọc

Xem thêm: MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc cán mốc triệu view sau ít giờ lên sóng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất