Âm Nhạc

Khán giả nói gì về màn comeback 'Cần một lí do' của K-ICM?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cần một lí do của K-ICM kết hợp với Quang Đông đã nhận được phản hồi thế nào từ khán giả đã chờ đợi thời gian qua?

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi K-ICM chính thức công bố dự án mới của mình sau nhiều phen thả thính. Sau teaser, không để fan chờ lâu, vào ngày 19/2 mới đây, K-ICM đã chính thức cho lên sóng MV comeback Cần một lí do kết hợp cùng với Quang Đông - một cái tên khá mới mẻ với nhiều người. Với sự trở lại đầy bất ngờ này của anh chàng hậu lùm xùm vừa qua, khán giả đã có những phản ứng đa chiều về sản phẩm Cần một lí do của K-ICM và Quang Đông.

Khán giả đã có những phản ứng khác nhau về MV Cần một lí do của K-ICM và Quang Đông.

MV Cần một lí do

Ngay từ khi thông báo sẽ trở lại với sản phẩm mới, K-ICM đã khiến fan vô cùng phấn khích chờ đợi. Theo như những lần “nhá hàng” trước đó, khán giả đinh ninh rằng lần sản phẩm Cần một lí do sẽ được nhìn thấy K-ICM trở lại với hình ảnh ca sĩ. Điều này khiến họ vô cùng háo hức chờ đợi vì trông suốt thời gian qua, K-ICM hoạt động chủ yếu với vai trò là producer nên khán giả cũng ít nhiều tò mò về giọng hát của anh chàng. Thế nhưng, khi MV lên sóng, khán giả đã không khỏi bày tỏ sự thất vọng khi người hát chính lại là Quang Đông - một nghệ sĩ trẻ, chứ không phải K-ICM.

Khán giả tưởng rằng sẽ được nghe K-ICM hát trong sản phẩm mới.

Bày tỏ của khán giả khi K-ICM không tham gia hát lần này.

Không chỉ vậy, khán giả còn phát hiện ra một điểm bất thường ngay khi MV Cần một lí do lên sóng về việc tên nghệ sĩ tham dự “thoắt ẩn thoắt hiện”. Đó chính là ở những phút đầu khi MV được ra mắt, ở phần tiêu đề MV không hề có tên của Quan Đông - nam ca sĩ kết hợp cùng với K-ICM lần này, mà chỉ có mỗi tên K-ICM. Sau đó không lâu, tiêu đề này mới được thay đổi, có thêm tên Quang Đông và tên K-ICM vẫn đứng trước. Điều này không khỏi dấy lên sự thắc mắc, hoài nghi từ khán giả xem MV. Còn một ẩn tình nào khác sau đó hay chỉ đơn thuần là phía K-ICM “lỡ quên” nhân vật tham gia hát cùng trong sản phẩm lần này?

Fan thắc mắc về sự thay đổi/ bổ sung tiêu đề.

Ngoài ra, một số khản giả cũng đã chia sẻ cảm nhận rằng đối với sản phẩm âm nhạc Cần một lí do chưa đủ sức thu hút họ. Nếu không xét về phần âm nhạc, họ cho rằng MV có phần khó hiểu, vòng vo. Tạo hình của K-ICM có sự thay đổi mới lạ nhưng vẫn không đủ điểm nhấn để cốt truyện MV Cần một lí do gây chú ý cho người xem. Khán giả cũng đề xuất rằng biết đâu có thêm nhân vật nữ chính thì MV sẽ hay hơn một chút nữa.

Anh chàng K-ICM.

Tuy nhiên bên cạnh ý kiến trái chiều, người hâm mộ của K-ICM cũng đã dành những lời động viên cho anh chàng với sản phẩm âm nhạc lần này. Các fan đã cổ vũ anh chàng K-ICM, kêu gọi mọi người ủng hộ ca khúc mới của thần tượng. Các fan cũng thích thú với diện mạo mới lạ của K-ICM lần này. Không chỉ K-ICM, Quang Đông tuy là một ca sĩ trẻ nhưng cũng đã nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả khi tham gia sản phẩm Cần một lí do này. Người hâm mộ cũng đã khen giọng hát của anh chàng và tìm xin thông tin của Quang Đông.

K-ICM trong MV.

Fan ủng hộ K-ICM.

Ca sĩ trẻ Quang Đông.

Khán giả tò mò về anh chàng Quang Đông.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về MV Cần một lí do của K-ICM và Quang Đông lần này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất