Âm Nhạc

Khán giả Mỹ xem ME! (Taylor Swift) nhiều nhất 24 giờ qua, khó hiểu ở vị trí #2 là MV từ 2 năm trước của… Katy Perry

Tọa Khang
Chia sẻ

Điều gì đang xảy ra thế?

Mới vừa qua, lượt xem của video âm nhạc Bon Appetit - một sản phẩm được sáng tác bởi Katy Perry bỗng nhiên có dấu hiệu tăng hạng đáng kể - 6 triệu lượt xem đã được thêm vào chỉ trong vòng 24 tiếng và ngay lập tức khiến MV trở thành video được xem nhiều thứ nhì trong ngày 26/4 xếp sau MV ME! của Taylor Swift.

Đây là một tin vui bất ngờ đối với các fan của Katy nhưng đồng thời cũng khiến cho họ phải tự hỏi, lý do gì mà một MV đã được 2 năm tuổi nay lại bất ngờ trổi dậy và tăng đột biến lượt xem trên Youtube?

MV Bon Appetit

Là một phép màu hay là do một nguyên nhân nào đó khác?

Sự việc sau khi diễn ra lập tức lan truyền rộng rãi trên các cộng đồng fan khắp nơi và một câu hỏi tương tự đều được đặt ra đó là: Katy đã sử dụng chiến thuật như thế nào để mà sản phẩm của mình có thể “một bước lên mây'” vượt một lần gần cả trăm MV Âu Mỹ khác và đặt chân lên vị trí thứ 2 - video được xem nhiều nhất trong ngày nhỉ?

Nhiều fan cho rằng đây có thể là do sự cạnh tranh giữa hai cộng đồng fan Swifties và Katycats với nhau. Vì không muốn thần tượng của mình thua thiệt trước một nhân vật từng đã là “mối thù” trong sự nghiêp nên một chiến lược “cày view” đã được đề ra để giúp cứu rỗi danh tiếng của Katy Perry. Thậm chí có fan còn cho rằng đây chính là do hiệu ứng “check in nhầm” của nữ nghệ sĩ gần đây tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Nhờ sự nhầm lẫn tai hại này mà tên tuổi của Katy Perry được người dân Việt Nam biết tới cô và dẫn tới sự tìm hiểu về giọng ca Firework nhiều hơn.

Ngày 25/4 vừa qua nữ nghệ sĩ đã vô tình check in nhầm một địa điểm làm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh và điều này đã khiến cho các fan lầm tưởng rằng cô nàng thật sự đến Việt Nam.

Tuy nhiên, cả hai giả thuyết trên đều vẫn thiếu sự thuyết phục bởi tính khả thi của nó. Trong quá khứ Katy Perry đã chủ động chấm dứt mối thù giữa cô nàng với Taylor Swift bằng với việc trao tặng cho nữ nghệ sĩ một vòng hoa nguyệt quế - biểu tượng của hòa bình và điều đó đã dẫn tới sự kết thúc cho mọi sự cạnh tranh.

Bên cạnh đó, sự nhầm lẫn nhỏ nhoi trong việc check-in cũng khó có thể nào thu hút được 6 triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Chính vì những khúc mắc này mà cộng đồng fan vẫn chưa thể tìm ra câu trả lời thỏa mãn cho hiện tượng tăng view đột biến này.

Món quà đầy ý nghĩa này không những chấm dứt mối thù giữa cả hai mà còn gắn kết hai nữ nghệ sĩ gần nhau hơn.

Hiện tại vẫn chưa có câu trả lời hợp lý dành cho sự việc kì lạ này. Nhưng dù sao đi nữa thì đâu chỉ có lượt xem là khía cạnh duy nhất để đánh giá tài năng của một nghệ sĩ. Dù là 6 triệu view hay 10 triệu view thì Katy Perry vẫn là một trong những giọng hát tuyệt vời của làng nhạc Âu Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất