Âm Nhạc

Trước sự bành trướng của Old Town Road: Khán giả 'gọi hồn' Adele và Rihanna comeback để cứu… nền nhạc Pop

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ đang thiết tha trông chờ màn trở lại của hai ngôi sao đình đám để lật đổ Old Town Road.

Suốt thời gian qua, làng nhạc thế giới đã chứng kiến một ách thống trị vô cùng khủng khiếp của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus với ca khúc Old Town Road. Liên tục hô mưa gọi gió trên BXH Billboard Hot 100 suốt 12 tuần liên tiếp, ca khúc này gần như là vô đối ở thời điểm hiện tại và đang có xu hướng đánh sập kỷ lục 16 tuần của Diva Mariah Carey. Trước cơn bão lớn này, những cái tên đình đám như Taylor Swift, Katy Perry, Justin Bieber, Shawn Mendes, Drake,… cũng không thể nào ngăn chặn được sức công phá của Old Town Road. Trước tình thế này, khán giả đã “tha thiết” gọi hồn hai cái tên Adele và Rihanna như là những vị cứu tinh cuối cùng của dòng nhạc Pop trước thế lực quá mạnh của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus.

ghjk

Bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus dường như vô đối ở thời điểm hiện tại khi hạ bệ hàng loạt cái tên đình đám khác.

ghj

Adele và Rihanna chính là hai cái tên được khán giả tha thiết kêu gọi comeback ngay vào lúc này.

Adele từ trước tới giờ vẫn nổi tiếng với hình thức ra nhạc kiểu “nhỏ giọt”, ai kiên trì thì có thể chờ tầm 4 hoặc 5 năm gì đấy để được nghe nhạc của cô nàng. Còn ai sức khỏe kém chắc cũng khó lòng chờ đợi được những bản audio được “phân phát” từ Adele. Mặc dù vậy, nhưng mỗi lần mà cô nàng comeback thì người người nhà nhà đều cùng nhau thủ sẵn tinh thần để đón nhận những đợt bão tố mà Adele mang tới.

Còn nhớ vào thời điểm Rolling In The Deep, Someone Like You hay Hello, làng nhạc thế giới đã thật sự trở thành cuộc dạo chơi của Adele và những người bạn. Cô nàng phủ sóng trên mọi mặt trận từ băng, đĩa cho tới nhạc số, lượng tiêu thụ những sản phẩm của Adele khiến cho nhiều người phải choáng váng vì quá khủng. Với những thành công ngoài sức tưởng tượng đó, Adele nghiễm nhiên trở thành một trong những ngôi sao ca nhạc đáng giá bậc nhất Hollywood, có lẽ do số tài sản khổng lồ từ thu về từ những sản phẩm của mình nên Adele đã trở nên “lười biếng” trong khoản ra nhạc mới.

hghj

Adele với những lần dội bom làng nhạc khiến khán giả không thể nào quên.

Nhưng mọi người đã có thể yên tâm hơn phần nào khi gần đây, cô nàng đã lên tiếng xác nhận về việc album phòng thu thứ 4 với tên gọi 30 đã sẵn sàng lên sóng. Adele cũng tiết lộ về màu sắc cũng như chất liệu âm nhạc trong album lần này. Nó sẽ không còn là một Adele u buồn, tăm tối trong 21 hay 25 mà sẽ là một Adele lạc quan, vui vẻ và ngập tràn hy vọng hơn với chất liệu âm nhạc là drum bass sẽ dàn trải xuyên suốt album. Thêm nữa nhiều người cũng nhận ra một điểm khác lạ trong album lần này đó chính là con số 30 - là một con số chẵn. Nó thật sự rất khác với truyền thống đặt tên album của Adele từ trước tới nay là toàn dùng số lẻ: 19,21,25. Từ đó có thể cho thấy rằng album lần này chắc chắn sẽ rất đặc biệt. Hy vọng với lần thay máu mạnh mẽ này, Adele sẽ tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình cũng như lật đổ được ngai vàng của Old Town Road.

gy

Album phòng thu thứ 4 với cái tên 30 đã sẵn sàng lên kệ.

Về phía cô nàng Rihanna, lo mải mê buôn bán và kinh doanh các mặt hàng của mình nên dường như đã bỏ quên luôn sự nghiệp âm nhạc đồ sộ vốn có của mình. Rihanna là nữ ca sĩ da màu hiếm hoi của thế hệ các ngôi sao trẻ đạt được những thành tích “khủng long” trong âm nhạc. Từ thời điểm debut cho tới bây giờ, sức hút từ cái tên Rihanna dường như chưa bao giờ hạ nhiệt, với một danh sách dài dằng dặc những bản hit, những MV tỷ view, những giải thưởng danh giá cũng như lượng tẩu tán khủng của những sản phẩm trên toàn thế giới, Rihanna thừa sức đánh bật được bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus.

tgh

Rihanna đang ở đâu giữa thời điểm dầu sôi lửa bỏng như thế này?

Gần đây, thông tin cô nàng chơi lớn bỏ tiền thuê nguyên một hòn đảo để thu âm album mới đã khiến cho người hâm mộ được một phen nháo nhào. Chia sẻ về album lần này của mình, nữ ca sĩ cho biết: “Hiện tại tôi cũng chưa biết đặt tên cho album là gì nữa, hay gọi tạm là R9 được không nhỉ? Tại vì đi đâu fan của tôi cũng hỏi R9 đâu? R9 ra chưa?“. Cô nàng cũng bật mí rằng đây sẽ là album đặc biệt nhất từ trước đến nay của mình với sự tâm huyết rất lớn của cô. Xem ra cô nàng đã thật sự nhớ nghề và đang dồn tổng lực cho màn comeback lần này đây.

gv

Yên tâm, nàng ta cũng đang rục rịch quay lại rồi đây.

Xem thêm: Rihanna chơi lớn thuê nguyên hòn đảo để thu âm album mới

Liệu màn comeback của Adele và Rihanna có thật sự xoay chuyển được cục diện âm nhạc ở thời điểm hiện tại khi mà sức mạnh của Old Town Road dường như đang ngày một lớn dần? Hơn bao giờ hết, người hâm mộ đang “ráo riết” kêu gọi sự trở lại của hai hai main pop girls này sau khi chứng kiến sự bất lực của Katy Perry và Taylor Swift. Mong là Adele và Rihanna sẽ thấu hiểu được nỗi lòng của khán giả để nhanh chóng comeback khi mà họ đã quá ám ảnh với những giai điệu “ngựa phi nước đại” của Old Town Road.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất