Âm Nhạc

Khán giả cuồng nhiệt 'phủ hồng' showcase comeback của NU'EST W

T.H
Chia sẻ

Các chàng trai NU'EST W đã có 1 showcase trở lại vô cùng ấn tượng cùng album mới Who, You, được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng VLIVE.

Theo thông tin trước đó, NU’EST W sẽ trở lại vào tháng 6 với album mới. Và ngày hôm nay - 25/6, sản phẩm mới nhất Who, You của nhóm đã chính thức được giới thiệu với các fan bằng một showcase đặc biệt được phát sóng trên ứng dụng VLIVE.

NU'EST W

Xem trực tiếp showcase comeback của NU'EST W trên ứng dụng VLIVE.

18:00:  Chương trình chính thức bắt đầu. MC của chúng ta vô cùng duyên dáng khi tự nhận mình cũng là một fan của NU'EST W. Cả khán phòng chật kín người và tất cả các fan đang có mặt tại đây đều mong ngóng các chàng trai NU'EST W nhanh chóng xuất hiện.

Các fan với các lighstick phủ hồng toàn bộ sân vận động.

18h05: Chàng các trai NU'EST W cuối cùng cũng xuất hiện trên sân khấu với các bản hit từng được các fan vô cùng yêu thích.

Tên album mới Who, You cũng đã được hiện lên trên màn hình lớn.

Những màn trình diễn vô cùng hoàng tráng đã khiến cả khán phòng vô cùng phấn khích. Chính MC của showcase cũng không thể đứng yên khi nhanh chóng tái hiện lại những động tác nhảy của các chàng trai.

18h15: Các chàng trai trở lại sân khấu chính, chính thức gửi lời chào đặc biệt tới khán giả có mặt tại buổi showcase cũng như các khán giả đang theo dõi qua ứng dụng VLIVE.

Những lời chào bằng nhiều thứ tiếng chính là một trong những món quà mà NU’EST W dành tặng mọi người. Cả khán phòng vỡ òa khi nghe các thành viên “bắn” tiếng Trung, tiếng Anh.

Những điểm thú vị của album mới cũng như những bí mật về 4 thành viên đã được bật mí.

Với câu hỏi Thành viên nào mãn nguyện với ảnh chụp của mình nhất, mọi cánh tay đều hướng về Aron…

REN diễn tả lại một số thần thái “quyến rũ” nhất của mình

18h30: Các thành viên chia sẻ về “con át chủ bài” trong album comeback của cả nhóm. Đây là một ca khúc có giai điệu vô cùng thu hút.

18h40: Các thành viên chia sẻ về quá trình thực hiện album mới nhất cũng như không quên dành cho nhau những lời cám ơn chân thành. JR nói rằng anh vô cùng biết ơn các thành viên khác đã ở bên cạnh mình trong suốt thời gian vừa qua. Còn với Aron, chính Baekho là người luôn thức khuya nhất để sáng tác trong khi các thành viên khác… bận ngủ.

18h45: Cả nhóm nói lời cám ơn dành cho những fans vì đã có mặt trong buổi tối ngày hôm nay dù thời tiết vô cùng nóng bức.

18h50: Bài hát Polaris - một ca khúc mà theo Beakho chia sẻ rằng ai cũng thích nghe đã được vang lên trên sân khấu thay cho lời cám ơn các fans luôn đồng hành cùng nhóm trong thời gian qua.

18h56: Những dòng chữ, cũng là những “tâm thư” đầy tình cảm của chính các thành viên NU'EST W dành cho các fan, cũng như từ các fan gửi cho các chàng trai được hiển thị trên màn hình lớn.

Rất nhiều những tâm sự đặc biệt và đầy cảm xúc của cả 4 chàng trai NU'EST W và các fan đều được chia sẻ trong những khoảnh khắc cuối cùng của showcase.

19h00: Chương trình kết thúc bằng một ca khúc mới nhất trong album Who, You mà các chàng trai của chúng ta gửi tặng đến khán giả.

Để theo dõi và thả tim cho các chàng trai NU'EST W, hãy sử dụng ứng dụng truyền hình trực tiếp VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất