Âm Nhạc

Clip: Khán giả tràn vào sân vận động vô cùng hỗn loạn trước giờ G AAA 2019

Đại đội 3D
Chia sẻ

Rất nhiều người đã chen lấn, tràn vào sân vận động trước sự ngơ ngác của lực lượng an ninh.

Chiều ngày 26/11, hàng ngàn bạn trẻ đã nô nức kéo nhau về sân vận động Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội để chuẩn bị tinh thần “quẩy tới bến” cùng lễ trao giải Asia Artist Awards 2019. Trước thềm sự kiện được bắt đầu, không khí phía ngoài sân vận động trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi sự háo hức, nhiệt tình của các bạn khán giả.

Tuy nhiên, vì là sự kiện rất được trông đợi thế nên phần đông khán giả khi có mặt để tham dự chương trình đã khó lòng giữ bình tĩnh. Hàng trăm khán giả đã bất ngờ chen lấn, tràn vào khán đài bên trong sân vận động Mỹ Đình nhằm tìm được cho mình một vị trí đẹp. Chưa kể, một bộ phận khán giả không biết vì lý do gì mà đã xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau khá lớn ngay tại khu vực gần trung tâm của sân vận động.

Theo ghi nhận của phóng viên, do thời gian mở cổng sân vận động khá sát với sự kiện thảm đỏ. Chính vì thế, ngay khi có tín hiệu cổng SVD Mỹ Đình được mở thì hàng ngàn người đã vội vã chạy thẳng vào khu vực sự kiện, gây tình trạng hỗn loạn, khó kiểm soát. Bên cạnh đó, các khu vực được đánh mã riêng, phân luồng rõ ràng như báo chí và fan cũng bị… “trộn lẫn” một cách khó hiểu, do sự bị động đến từ BTC chương trình.

Khán giả tràn vào sân vận động nhanh như chớp.

Khung cảnh vô cùng hỗn loạn.

Lực lượng an ninh sau đó đã được huy động để ổn định tình hình, tránh các trường hợp gây rối và vượt tầm kiểm soát nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người. Tuy nhiên, vì lượng khán giả quá đông và quá khích nên lực lượng an ninh đã hết sức khó khăn trong lúc giải quyết tình hình.

Clip: Khán giả tràn vào sân vận động trước sự ngơ ngác của lực lượng an ninh.

Vốn dĩ, AAA 2019 là một sự kiện cực kỳ hot cũng như quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám bậc nhất châu Á thế nên không có gì lạ trước tình trạng hỗn loạn này. Tuy nhiên vì sự xuất hiện quá đông của khán giả nên tình trạng hỗn loạn này ít nhiều có thể gây ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe của người tham gia, đây chắc chắn là điều mà BTC chương trình không muốn xảy ra.

Xem thêm: Cập nhật AAA 2019 trước giờ G: Sân vận động Mỹ Đình 'thất thủ' bởi hàng ngàn khán giả vây kín từ phía ngoài

Chia sẻ

Bài viết

Đại đội 3D

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất