Âm Nhạc

Khán giả Âu Mỹ phẫn nộ khi câu thoại và ca khúc 'I Love You 3000' được fan Kpop dùng để bày tỏ tình yêu với thần tượng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nhiều khán giả phương Tây đã rất bất bình khi ca khúc I Love You 3000 được dùng sai mục đích.

Cách đây không lâu, câu thoại cũng như ca khúc I Love You 3000 bất ngờ trở lại dẫn đầu trending Twitter trong sự ngỡ ngàng của nhiều người vì không hiểu nguyên nhân do đâu. Nhưng theo tìm hiểu của một số cư dân mạng, việc ca khúc này được trending trở lại là do cộng đồng fan Kpop đang dùng nó để bày tỏ tình yêu với thần tượng. Chỉ cần click vào hashtag #iloveyou3000 thì không khó để nhìn ra hàng loạt những bài đăng “mùi mẫn” mà fan Kpop dành cho idol của mình. Nhiều khán giả Âu Mỹ, đặc biệt là fan của bộ phim End Game và Người sắt Tony Stark đã bày tỏ sự ngán ngẩm và phẫn nộ trước việc này.

I Love You 3000 trở lại trending Twitter vì được fan Kpop dùng để bày tỏ tình yêu với thần tượng.

Cụ thể, I Love You 3000 được bắt nguồn từ một câu thoại trong bộ phim End Game, đây là câu nói mà con gái của người sắt Tony Stark đã nói với bố của mình trước khi ông lao vào cuộc chiến sinh tử để bảo vệ thế giới. Chỉ với một câu thoại ngắn ngủi, I Love You 3000 thật sự đã tạo nên một cơn bão càn quét mạng xã hội trong một thời gian dài. Cũng từ đó mà một vài ca khúc lấy cảm hứng từ I Love You 3000 được ra đời, đây được xem như là một món quà ý nghĩa mà người hâm mộ dành tặng cho nhân vật Người sắt - Iron Man trong bộ phim End Game.

I Love You 3000 là câu thoại nổi tiếng trong bộ phim End Game, cũng là nguồn cảm hứng cho ca khúc ra đời sau đó.

Trước việc ca khúc và lời thoại bị fan Kpop dùng sai mục đích, rất nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích hành động này với những lời lẽ gay gắt:

- “Iron Man hy sinh bản thân không phải để nhìn thấy những trò nhảm nhí này đâu”.

- “Thật sự các người chẳng khác nào những kẻ cắp”.

- “Sao không dùng bài át của chính thần tượng các người để bày tỏ tình yêu với họ đi”.

- “Tôi phát nôn rồi”.

- “Iron Man, tôi hy vọng anh sẽ không nhìn thấy những điều này”.

Tâm trạng chung của fan Marvel ngay lúc này.

End Game cũng như Iron Man là những cái tên có sức ảnh hưởng đặc biệt đến khán giả trên toàn thế giới, mặc dù chỉ là một bộ phim với những nhân vật hư cấu. Thế nên việc khán giả Âu Mỹ phẫn nộ khi những thứ đáng ra thuộc về End Game và Iron Man lại được sử dụng với mục đích khác là điều không quá khó hiểu. Hy vọng với những phản ứng mạnh mẽ từ người hâm mộ của Iron Man, I Love You 3000 sẽ trở về đúng vị trí ban đầu của nó.

Hy vọng I Love You 3000 sẽ trở về đúng vị trí ban đầu của nó.

Xem thêm: Kpop tuần qua: Big Hit thu mua Source Music, BTS - Twice thay nhau báo tin 'bội thu' vé concert

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất