Âm Nhạc

Khắc Việt tung hit mới gây bão, vượt mặt 'Vợ người ta'

Chia sẻ

Vừa ra mắt, "Không yêu cũng đừng làm bạn" nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của người nghe và hứa hẹn tạo nên cuộc đua thú vị, gây cấn trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong những ngày tới.

Sau bản hit Tội cho cô gái đó, mới đây, Khắc Việt tiếp tục khẳng định sức hút khó cưỡng qua sáng tác Không yêu cũng đừng làm bạn của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Chỉ sau một ngày phát hành, MV này đã vượt mốc nửa triệu lượt nghe/xem ở một trang âm nhạc trực tuyến lớn. Đây quả thực là con số “biết nói” trong thị trường âm nhạc V-pop khi so kè cùng nhiều bản hit chất lượng được phát hành thời gian gần đây.

Ca sĩ Khắc Việt.

Ca sĩ Khắc Việt.

Hiện tại, lượng nghe/xem và chia sẻ sản phẩm mới nhất của Khắc Việt trên các trang mạng xã hội vẫn tăng vọt và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đặc biệt, có nhiều thời điểm Không yêu cũng đừng làm bạn còn bỏ lại Vợ người ta - hiện tượng gây bão ở V-pop những tuần qua, trên bảng xếp hạng MV tạm thời.

 Vợ người ta nhiều khả năng sẽ bị Không yêu cũng đừng làm bạn vượt mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong những ngày tới.

Với cục diện như hiện giờ, Vợ người ta nhiều khả năng sẽ bị Không yêu cũng đừng làm bạn vượt mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong những ngày tới.

Ca khúc trong clip là câu chuyện tình buồn như nhiều bản tình ca trước đây của anh: nhẹ nhàng, gần gũi, dễ nghe và dễ cảm. Nhưng sức lan tỏa vẫn rất mạnh bởi nó phụ hợp với số đông khán giả trẻ. Trong tình yêu, luôn có sự ích kỹ riêng của nó - sự ích kỷ đấy là quá trình của dồn nén những nỗi đau. Vậy nên, thông điệp bài hát mang đến không phải nằm ở sự cố chấp mà do tình yêu sâu đậm.

MV với chuỗi hình ảnh xuyên suốt là câu chuyện tình tay ba được dàn dựng chu đáo, kỹ lưỡng nhưng không quá sắc sảo. Phần lớn ý tưởng tập trung qua lời bài hát. Tuy nhiên, chính sự đơn giản và cảm xúc đã níu chân khán giả thưởng thức đi, thưởng thức lại sản phẩm âm nhạc của anh.

khacviet2

Với hiệu ứng tích cực, phản hồi tốt từ người yêu nhạc, Không yêu cũng đừng làm bạn chắc hẳn là một đại diện trong bộ sựu tập MV hot của Khắc Việt. Trước tin vui này, anh hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay ra mắt nhưng nhận thấy khách quan là tín hiệu đón nhận cũng không hề kém bài Tội cho cô gái ấy. Cảm ơn khán giả bao năm qua cứ ra bài nào là lại đứng top bài đấy, vẫn được mọi người yêu thương và đón nhận. Cảm ơn vô cùng tận, sẽ cố gắng cho ra những sản phẩm hay và chất lượng hơn nữa”.

MV Không yêu cũng đừng làm bạn - Khắc Việt

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất