Âm Nhạc

Khắc Việt hóa đại ca xăm trổ, chính thức rước hot girl Mi Lan về dinh

Tít Trắng
Chia sẻ

Chiều nay (12/12) tại TP HCM, nhiều nghệ sĩ đã tới dự “Ngày cưới” của Khắc Việt.

Sau 1 tháng nhá hàng, Khắc Việt đã chính thức tung MV cho sản phẩm mới nhất mang tên Ngày cưới vào chiều nay (12/12). Tới dự buổi ra mắt, ngoài những bạn thân thiết và các thành viên trong fanclub Khắc Việt còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ: Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Hoàng Tôn, Song Luân, siêu mẫu Trần Thu Hằng, Á hậu Trà Ngọc Hằng, hot girl Mi Lan…

lynsimg_0539

Khắc Việt bảnh bao tại buổi họp báo.

Ngày cưới là một sáng tác của Khắc Việt từ khá lâu. Ca khúc này được anh lần đầu thể hiện trong liveshow tổ chức tại Hà Nội năm 2014. Tuy nhiên, sau 2 năm trình làng, Khắc Việt mới quyết định thu âm và quay một MV để giới thiệu rộng rãi đến khán giả.

Trước thắc mắc của báo giới về lý do 2 năm sau lần đầu tiên biểu diễn mới chính thức giới thiệu ca khúc này tới khán giả, Khắc Việt cho biết: “Lúc đó Việt cũng đang có một tình yêu đẹp. Ra mắt xong lại sợ cưới thật như MV thì chết. Mà số mình cứ cho ra bài nào là y rằng một thời gian ngắn sau mọi việc xảy ra với mình nó đều giống như thế nên đành phải để lại đến bây giờ. Vì giờ đang cô đơn mà, nên có muốn cưới cũng chẳng có đối tượng nào mà cưới được ấy chứ.” (Cười)

MV Ngày cưới

lynsimg_2340

8 năm bước chân vào làng nhạc Việt, tên tuổi của Khắc Việt gắn liền với những ca khúc đầy tính tự sự và hầu hết là những câu chuyện tình yêu buồn, nhiều nước mắt và đầy ngang trái. Cũng vì thế, Khắc Việt được mệnh danh là “nam ca sĩ thất tình” nhiều nhất showbiz.

161113musickv-7

Ca khúc Ngày cưới được giới thiệu lần này chính là “bản tình ca” đầu tiên của Khắc Việt. Bởi những buồn đau, nỗi day dứt, đổ vỡ đã không còn mà thay vào đó là một tình yêu trọn vẹn, một “happy ending” thực sự cho đôi lứa.

Khắc Việt hóa thân thành đại ca giang hồ xăm trổ đầy mình. Sau đó anh phải lòng Mi Lan, tìm mọi cách cưa cẩm và cuối cùng cũng rước được nàng về dinh.

Khắc Việt hóa thân thành đại ca giang hồ xăm trổ đầy mình. Sau đó anh phải lòng Mi Lan, tìm mọi cách cưa cẩm và cuối cùng cũng rước được nàng về dinh.

Một số hình ảnh về buổi họp báo:

lynsimg_2309

Khắc Việt và Mi Lan

lynsimg_2301

Hoàng Tôn

lynsimg_0534

Trà Ngọc Hằng

lynsimg_0532

Hồ Hoài Anh

lynsimg_0529

Song Luân

lynsimg_0525

Nguyễn Văn Chung

lynsimg_0515

Trần Thu Hằng

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất