Âm Nhạc

Khắc Minh tung MV Tết với thể loại Mouth Music

Chia sẻ

Bên cạnh video ca nhạc mới, á quân “Học viên ngôi sao 2015” cũng gởi những lời chúc đầu năm mới nhiều ý nghĩa đến công chúng yêu nhạc.

Mouth Music là thể loại mới do Khắc Minh cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường học hỏi và sáng tạo thêm nhằm mang đến “món ăn tinh thần” mới cho người thưởng thức. Có thể gọi Mouth Music là Acapella hiện đại. Bởi lẽ, nếu Accapella truyền thống không sử dụng nhạc beat đệm mà chỉ dùng những tầng lớp âm thanh hoà quyện với nhau qua việc hát vocal nhiều bè thì Mouth Music lại dùng miệng của mình, kết hợp với công nghệ âm nhạc hiện đại tạo thành một bản nhạc nền hoàn chỉnh và ca sĩ có thể hát trên đó thoải mái.

Trước thềm Tết Nguyên đán 2016, “một mẩu” của nhóm Ayor nhanh chóng ứng dụng ngay dòng nhạc trên vào việc thực hiện MV mang tên Xuân may mắn để gửi tặng khán giả, người hâm mộ. Ca khúc trong clip do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết.

Ca sĩ Khắc Minh - thành viên nhóm Ayor.

Ca sĩ Khắc Minh.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất, Khắc Minh hào hứng cho biết: “Tôi tin mọi người sẽ cảm thấy bất ngờ khi tất cả âm thanh hòa quyện thành một bài hát là từ miêng chứ không nhờ bất kỳ một kỹ thuật âm thanh hay hiệu ứng hỗ trợ nào”.

Sau khi Học viện ngôi sao 2015 khép lại, Khắc Minh là một trong những nhân tố nổi trội nhất nhờ sở hữu chất giọng trầm ấm thuộc dạng hiếm cùng ngoại hình điển trai như “soái ca”. Trước MV Xuân may mắn, anh cũng được công chúng đón nhận và yêu mến qua single/video ca nhạc Có đôi khi.

khacminh2

khacminh3

khacminh4

khacminh5

khacminh6

khacminh7

khacminh8

MV Xuân may mắn - Khắc Minh (Nguồn clip: Zing MP3)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất