Âm Nhạc

'Nàng Mèo' Khả Như dùng son môi làm micro, cover hit của Bùi Lan Hương theo style… quằn quại

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hội "phá hit" chắc chắn nên kết nạp thêm nàng Mèo Khả Như.

Khả Như, nữ diễn viên xinh đẹp được nhiều người yêu mến nhờ lối diễn xuất duyên dáng, hài hước và tỉnh bơ đã được khẳng định qua hàng loạt vai diễn ấn tượng. Bên cạnh tài năng diễn xuất thì Khả Như cũng ghi điểm khá nhiều với khán giả và người hâm mộ nhờ giọng hát ngọt ngào “rất gì và này nọ”. Tuy nhiên với bản tính “lầy lội” đã được kiểm chứng, cô nàng này cũng không hiếm những lần khiến fan cười mệt vì những bản cover bá đạo của mình.

Khả Như mặc dù sở hữu giọng hát khá ổn, nhưng với tính cách “lầy lội” khó đỡ, cô nàng thường xuyên khiến fan cười mệt vì những lần “phá hit”.

Mới đây nhất, Khả Như đã chia sẻ trên kênh video cá nhân của mình một đoạn clip ghi lại những hình ảnh hài hước tại hậu trường của một buổi ghi hình. Khả Như xuất hiện xinh đẹp với gương mặt được “tô vẽ” sắc sảo, nữ diễn viên đã nổi hứng đam mê âm nhạc và quyết định hát tặng những người xung quanh một lèo bài. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất phải kể đến màn cover bản hit Ngày chưa giông bão của “sầu nữ” Bùi Lan Hương. Nếu so với bản gốc buồn đến đứt ruột đứt gan thì phiên bản này của Khả Như chắc chắn sẽ khiến nhiều người… mệt mỏi vì sự táo bạo trong cách biến tấu.

Khả Như mới đây đã tái hiện lại bản hit Ngày chưa giông bão của Bùi Lan Hương theo một phong cách mới.

Sử dụng một cây son để làm đạo cụ, Khả Như đã trổ tài remix Ngày chưa giông bão mà không cần tới nhạc nền, cô nàng cứ thế là không ngại phô diễn giọng hát của mình theo phong cách vừa lả lơi nhưng cũng vừa kéo… nhựa. Hát thôi chưa đủ, Khả Như còn tận dụng triệt để ngôn ngữ cơ thể của mình để phụ họa cho bài hát thêm phần sinh động và hấp dẫn tới nỗi người quay phim cho cô nàng cũng không thể nhịn được cười.

Không chỉ hát mà Khả Như còn kết hợp với ngôn ngữ hình thể để tăng phần sống động.

Bấy nhiêu đã đủ lầy lội chưa?

Có ai hát Ngày chưa giông bão theo kiểu này không?

Khả Như đã rất thành công trong việc biến một ca khúc “buồn thê thảm” trở nên thú vị và hài hước một cách không ngờ. Tuy nhiên không biết chủ nhân của ca khúc là Bùi Lan Hương sẽ vui hay buồn khi nhìn thấy “đứa con tinh thần” của mình qua tay Khả Như lại trở nên… kỳ lạ thế này.

Bùi Lan Hương sẽ rất “trăn trở” về ca khúc của mình sau khi qua tay Khả Như.

Clip: Khả Như cover Ngày chưa giông bão - Bùi Lan Hương (Phút thứ 2)

Vốn được biết đến là người bạn thân thiết với Diệu Nhi, thế nên xét về độ “lầy lội” thì Khả Như cũng chẳng kém cạnh cô bạn của mình là bao. Không hiếm những lần cả hai cùng nhau “song kiếm hợp bích” để cover những bài hit của đàn anh đàn chị, và lần nào cũng vậy, kết quả mang về đều khiến cho khán giả… cười trừ vì tính giải trí quá cao.

Vốn là bạn thân của Diệu Nhi, nên trình “lầy” của Khả Như cũng không hề kém cạnh.

Xem thêm: Clip: Ngô Kiến Huy 'không đỡ nổi' khi chứng kiến tam ca Lan Ngọc, Khả Như và Sam cover tại đám cưới đạo diễn Nhất Trung

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất