Âm Nhạc

Khả năng cao SNSD tái hợp: Bộ 3 Tiffany - Sooyoung - Seohyun nói gì?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất ấn tượng với khoảnh khắc Seohyun và Sooyoung xuất hiện tại concert solo của Tiffany.

Vừa qua, người hâm mộ nhóm nhạc huyền thoại SNSD đã vô cùng phấn khích trước loạt hình ảnh các thành viên cùng tụ hợp và chúc mừng sinh nhật cô nàng Tiffany. Gần đến ngày kỉ niệm 12 năm debut, những khoảnh khắc ấy thật sự khiến fan vô cùng bồi hồi và mong mỏi nhóm sẽ sớm có màn tái xuất đầy đủ cho dịp ý nghĩa này. Đặc biệt hơn, trong ngày concert solo vừa của Tiffany, hai cô nàng Sooyoung và Seohyun cũng đã xuất hiện ở đấy cổ vũ người chị em của mình. Một chi tiết khiến fan vô cùng chú ý đó chính là khi cả 3 thành viên nói về khả năng comeback của SNSD trong thời gian tới.

s91

Tiffany, Sooyoung và Seohyun nói về khả năng comeback của SNSD trong thời gian tới.

Theo đó, cả 3 cô nàng Tiffany, Sooyoung và Seohyun cũng đã đề cập đến khả năng comeback của SNSD tại concert Tiffany Young Open Hearts Eve. Các cô nàng đã có màn tái hiện bản “thánh ca” debut Into The New World với một phong cách mới lạ khiến fan rất thích thú. Ngay sau đó, ở phần giao lưu, các fan đã không ngần ngại mà cùng nhau hô to rằng: “Khi nào các chị sẽ cùng nhau tiếp tục đứng chung trên một sân khấu nữa ạ?“. Có lẽ người hâm mộ đã rất mong chờ màn tái hợp đầy đủ các thành viên khi ngày kỉ niệm debut gần kề.

s9

Sooyoung và Seohyun xuất hiện tại concert của Seohyun.

Và để đáp lại câu hỏi của fan, Tiffany, Sooyoung và Seohyun lần lượt có những chia sẻ về khả năng comeback của SNSD trong thời gian tới. “Khoảng thời gian trở lại đây, bọn mình rất thường xuyên ở canh nhau và san sẻ rất nhiều điều. Bọn mình hay tụ hợp rồi sẽ chụp ảnh thật nhiều và đăng lên mạng xã hội xem như làm quà cho các fan nhé“. Tiffany cũng tiếp lời: “Mình tin là các bạn hiểu tính mình mà. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp theo cách của nó thôi. Bọn mình sẽ sớm cùng nhau thảo luận về chuyện này. Cùng nhau cố gắng nhé!“. Tuy chỉ là mập mờ nói về khả năng comeback của SNSD trong thời gian tới, thế nhưng thông qua chia sẻ của 3 cô nàng, người hâm mộ luôn giữ vững hy vọng về một ngày nhìn thấy các thành viên lại cùng đứng chung trên một sân khấu đông đủ.

s94

Ba cô nàng Tiffany, Sooyoung và Seohyun.

Fancam toàn cảnh sự xuất hiện của Sooyoung và Seohyun tại concert của Tiffany.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho tất cả các thành viên SNSD trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất