Âm Nhạc

Key gửi tâm thư tới fan nhân dịp 11 năm debut SHINee: Cảm ơn vì đã ủng hộ 5 người chúng tôi!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ hẳn đã vô cùng xúc động khi đọc được những lời nhắn của Key (SHINee) nhân dịp 11 năm thành lập nhóm.

25/5/2019 là một ngày đặc biệt đối với cộng đồng fan Shawol (tên gọi fandom SHINee), bởi vì đó chính là kỷ niệm 11 năm thành lập SHINee. Trên mạng xã hội, có vô số những bình luận, lời nhắn chúc mừng gửi đến nhóm nhạc nam nhà SM. Để đáp lại tình cảm đó, thành viên Key cũng đăng tải lời nhắn đặc biệt gửi tới người hâm mộ.

Key (SHINee) gửi lời nhắn đến fan nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm.

Trong bài viết đăng trên instagram cá nhân, Key nhắn nhủ tới các fan của mình:“Chúc mừng sinh nhật lần thứ 11 của chúng tôi! Và xin chúc mừng chúng ta rất nhiều! Dấn bước đến thời điểm này là một chặng đường dài nhưng cũng như một khoảnh khắc ngắn. Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ cho 5 người chúng tôi, những chàng trai vẫn đang tỏa sáng. Tôi sẽ trở thành người xứng đáng với tình yêu đó”.

https://www.instagram.com/p/Bx3yNQqgS3v/?utm_source=ig_web_copy_link

Bức ảnh kèm theo lời nhắn được Key chia sẻ trên trang cá nhân.

Kèm theo đó là bức hình chụp rất nhiều thư từ, lời nhắn của người hâm mộ gửi tới các thành viên SHINee. Mặc dù chỉ là vài dòng ngắn ngủi nhưng chia sẻ của anh chàng Key khiến fan không khỏi xúc động. Đã khá lâu từ khi Jong Hyun mãi mãi ra đi, trở thành ngôi sao sáng trên bầu trời. Thế nhưng, trong mắt Key hay bất cứ thành viên nào trong SHINee, chàng trai ấy vẫn luôn hiện diện, dõi theo và song hành trên từng bước đi của nhóm.

Mười một năm, một chặng đường rất dài, với bao nhiêu biến cố thăng trầm, nhưng chắc chắn sẽ không phải điểm kết thúc. Hãy tiếp tục ủng hộ và dõi theo từng bước tiến trong âm nhạc của các chàng trai SHINee nhé. Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật SHINee!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất