Âm Nhạc

KEY: 'MONSTAR không run sợ trước bất cứ nhóm nhạc nào'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh chàng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trên chuyến xe Quá Giang mới nhất của SAOStar.

Chiều 17/6, SAOStar Quá Giang có cuộc trò chuyện cùng Aiden và 2 học trò là thành viên MONSTAR: KEY và J. Nếu như Aiden và KEY đã quá quen thuộc thì đây là lần đầu tiên độc giả SAOStar được gặp gỡ và nghe anh chàng J tâm sự.

Fullshow SAOStar Quá Giang 17/6

J là “mảnh ghép” thứ 4 của MONSTAR, sau nhiều ngày được “úp mở” thì cuối cùng anh chàng cũng chính thức xuất hiện trong MV Giữ lấy làm gì - sản phẩm âm nhạc mới toanh của nhóm. Nói về chàng trai sinh năm 1995 này thì đây sẽ là nhân vật hứa hẹn sẽ mang một “làn gió mới” đến với nhóm nhạc nam của St.319. Phạm Tiến Đạt giữ vai trò hát chính và được “bố Aiden” chia sẻ rằng là nhân tố rất chăm chỉ và cầu tiến trong nhóm.

KEY và J

Việc kết nạp “mảnh ghép” J khiến MONSTAR hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ trong thời gian tới.

J tên thật là Phạm Tiến Đạt sinh năm 1995.

Trước khi trở thành một phần chính thức của MONSTAR, J đã phải trải qua 3 tháng training vô cùng gắt gao.

Trên chuyến xe Quá Giang chiều 17/6, khi được hỏi về việc có áp lực nào trước những nhóm nhạc mới của Vpop, thành viên KEY chia sẻ: “Mỗi nhóm nhạc thì mang một màu sắc khác nhau. MONSTAR vốn đã được công nhận là 1 boygroup có sự khác biệt trên thị trường. Đó là lý do mình không cảm thấy run sợ trước bất kỳ ai cả. Nhóm đã có màu sắc và có đối tượng khán giả riêng. Nên giờ chỉ cần hoàn thiện thêm nữa là đủ”.

KEY cho biết không hề run sợ trước bất kỳ nhóm nhạc nào bởi MONSTAR màu sắc và đối tượng khán giả riêng.

Nói thêm về vấn đề này, Aiden Nguyễn cho hay: “Đây là câu hỏi mà mình nhận được rất nhiều. Với Aiden, mỗi người có một cảm nhận khác nhau. Chính vì thế cần tôn trọng ý kiến của nhau. Ở đây là tôn trọng những sản phẩm mà từng nhóm nhạc mang đến. Bản thân là 1 nhà sản xuất thì mình biết để làm ra một nhóm nhạc rất vất vả. Chính vì thế dù chất lượng sản phẩm có khác nhau nhưng mình trân trọng tất cả các dự án của mỗi nhóm. Mình tin rằng trong tương lai, các nhóm nhạc Việt sẽ rất phát triển“.

“Bản thân là 1 nhà sản xuất thì mình biết để làm ra một nhóm nhạc rất vất vả. Chính vì thế dù chất lượng sản phẩm có khác nhau nhưng mình trân trọng tất cả các dự án của mỗi nhóm”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất