Âm Nhạc

Key (MONSTAR) đích thị là mỹ nam fan mong ngóng từ MV cho tới sân khấu trình diễn

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chính bạn đọc của Saostar là người quyết định kết quả này!

Cộng đồng fan của MONSTAR hẳn sẽ rất tự hào trước kết quả thú vị này. Cụ thể, khi Saostar đưa ra câu hỏi dành cho độc giả Khoảnh khắc sân khấu của ‘mỹ nam’ Vpop nào khiến tim bạn trật nhịpTop 4 mỹ nam Vpop mà fan cần được thấy thường xuyên nhất trong các MV. Xuất hiện bên cạnh những cái tên trong bảng bình chọn như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Isaac,… anh chàng Key từ MONSTAR dẫn đầu cả 2 “cuộc đua nam thần” này.

Key vượt Sơn Tùng, Isaac, Soobin để dẫn đầu bảng bình chọn những khoảnh khắc trên sân khấu khiến tim fan “trật nhịp” với 43% lượt bình chọn.

Không chỉ trên sân khấu, anh chàng này cũng là cái tên mà khán giả mong muốn được thấy trong loạt MV sắp tới. Số bình chọn của Key cách biệt khá lớn với các nam thần còn lại.

Key (MONSTAR) đích thị là mỹ nam fan mong ngóng từ MV cho tới sân khấu trình diễn.

Key được ví như “thỏi nam châm” hút fan cực mạnh từ boygroup nhà St.319. Sở hữu vẻ ngoài điển trai “đốn tim” người hâm mộ, hiện anh chàng là gương mặt được “săn lùng” hàng loạt. Bên cạnh khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, Key cũng được tin tưởng lựa chọn trở thành gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí và lookbook. Không những thế, khả năng rap và dance chắc chắn cũng là một trong những điểm khiến thành viên MONSTAR điển trai này xứng đáng được chờ đợi ở “thì tương lai”.

Bên cạnh khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, Key cũng được tin tưởng lựa chọn trở thành gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí và lookbook.

Là 1 “mảnh ghép” thu hút từ MONSTAR tuy nhiên Key cũng từng chia sẻ vẫn đang ấp ủ 1 ca khúc solo trong thời gian tới.

Một khoảnh khắc “thần thánh” của Key trong MV.

Chỉ là buồn thôi mà, nhất thiết phải đẹp vậy không?

Và đây là Key khi đứng trên sân khấu cùng đồng đội.

Trình độ “rắc thính” cao thế này hỏi sao fan không xin chết nhỉ?

Một số sản phẩm âm nhạc của MONSTAR đã và đang được yêu thích thời gian qua:

#BabyBaby

MV Và tôi hát

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất