Âm Nhạc

Kết quả project đòi công bằng cho BlackPink từ Blink: Naver đưa tin, YG phản hồi

Trí Tú
Chia sẻ

YG đã chính thức lên tiếng sau khi Blink "chi mạnh" làm project để gửi yêu cầu đến công ty này.

Sáng ngày 16/12, cộng đồng Blink (fandom BlackPink) đã thuê 1 chiếc xe tải chuyên chở màn hình LCD quảng cáo để chạy xung quanh toà nhà YG. Project với mức kinh phí hơn 5000 USD này được lập ra nhằm gửi đến YG những yêu cầu của fandom bằng việc liên tục chiếu video dài 20 giây với 4 nội dung: Cho BlackPink comeback 2 lần 1 năm, phát hành solo của các thành viên, quảng bá trong nước cho nhóm và tham dự các lễ trao giải.

Sở dĩ Blink phải “đầu tư” đến mức này bởi trong suốt 3 năm debut, BlackPink chưa hề có full album nào, còn số lần xuất hiện trên các chương trình trong nước cũng như lễ trao giải chỉ đếm trên đầu ngón tay. Riêng dự án solo của các thành viên Rosé, Jisoo và Lisa vẫn chưa hề có dấu hiệu được thực hiện.

Năm nay, BlackPink đã có màn comeback bùng nổ với Kill This Love.

Tuy nhiên, YG chỉ để nhóm quảng bá 1 sân khấu duy nhất và sau đó “biến mất” ở các chương trình, sự kiện trong nước.

Project của fandom đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ khi các tờ báo lớn tại Hàn Quốc đã đưa tin, trong đó có Naver. Đa số netizen cũng đồng tình với cách làm của Blink và đều cho rằng YG nên thay đổi cách quản lí “gà cưng” này. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, YG đã chính thức lên tiếng qua bài đăng bằng tiếng Anh và Hàn trên trang Facebook chính thức của BlackPink.

Lời phản hồi mới nhất từ YG.

Nội dung bài viết là lời hồi đáp của công ty này đối với những yêu cầu mà Blinks đã đề ra: “YG luôn biết và quan tâm đến những lo lắng của người hâm mộ BlackPink cũng như những nghệ sĩ khác. BlackPink đang trong giai đoạn cuối của world tour đi qua 32 nước thuộc 4 châu lục 23 thành phố và sắp kết thúc với chuỗi dome tour. Cùng lúc, họ cũng chăm chỉ làm việc ở studio để chuẩn bị cho album mới. Chúng tôi rất cảm kích những tình cảm của Blink và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ các cô gái trong việc chuẩn bị cho album phát hành vào đầu năm 2020.

Ngoài những thông tin về việc thu âm album mới, YG liên tục đưa ra những lời “có cánh” nhằm xoa dịu sự bất bình của Blink: “Chúng tôi - YG, muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các fan và muốn nhân cơ hội này để chia sẻ với các bạn rằng chúng tôi đang cố hết sức nhằm tạo ra sản phẩm âm nhạc tốt nhất cho BlackPink cũng như các Blinks“. Dù chỉ nhận được những lời xoa dịu quen thuộc từ YG nhưng project của fandom BlackPink cũng đã gây tiếng vang với truyền thông cũng như các fandom khác tại Hàn Quốc. Không chỉ Blink mà netizen cũng mong rằng YG sẽ thực sự làm những gì đã nói chứ không đơn thuần hứa suông như trước giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất