Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Roddy Ricch thống trị No.1 tuần thứ 11, The Weeknd bất ngờ lội ngược dòng trên Top5

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng đến từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta tiếp tục được chứng kiến “phát súng” debut của Roddy Ricch với tuyệt phẩm The Box tại vị trí nhất bảng tuần thứ 11 liên tiếp trong một chuỗi không bị gián đoạn. Với thành tích này, nam rapper đã vượt mặt hàng loạt những nghệ sĩ kỳ cựu như Adele, Drake, kể cả Beyonce và trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu ca khúc có nhiều tuần No.1 nhất. Ngoài ra, với cơn hoành hành ngày càng “dữ dội” của The Box trong thị trường âm nhạc thì ca khúc được nhiều giới chuyên gia dự đoán mang khả năng cao sẽ soán ngôi Old Town Road trong tương laiHiện tại The Box chỉ còn cách Old Town Road hơn 8 tuần. Liệu rằng tài năng của nam rapper sẽ có thể lập nên lịch sử mới?

The Box đã chính thức cán mốc 11 tuần liên tiếp trên vị trí No.1 - cách kỉ lục trước đó hơn 8 tuần. Liệu rằng may mắn sẽ mỉm cười với Roddy Ricch trong cuộc đua nhất bảng này?

Phiên bản live của The Box cũng đã được phát hành mới gần đây và hành động này đã củng cố một lượng stream đáng kể cho ca khúc. Có vẻ như Roddy sẽ còn “chễm chệ” trên vị trí No.1 một thời gian lâu dài.

Mặt khác, chúng ta cũng chứng kiến được một màn “lội ngược dòng” hết sức ấn tượng đến từ nam danh ca The Weeknd với ca khúc Blinding Lights. Sau hơn 2 tháng ra mắt, ca khúc đã bất ngờ soán ngôi bản hit Don't Start Now - ca khúc hiện đang “làm mưa làm gió” của Dua Lipa, và đặt chân tại vị trí No.2. Hành động này của anh chàng đã vô tình “hủy bỏ” đi giấc mộng nhất bảng của nữ nghệ sĩ.

Ngoài ra, Adore You - đĩa đơn thứ 3 trong album mới ra mắt gần đây của tài tử Harry Styles, cũng đã có một cuộc “cách mạng” trên BXH: “phóng” từ vị trí 16 và gia nhập vào Top10 tại hạng thứ 7. Sau bao nhiêu nỗ lực quảng bá sản phẩm - cụ thể là 3 MV chính thức, Adore You cuối cùng cũng đã sở hữu ánh hào quang của mình trên Billboard Hot 100. Xin chúc mừng nam nghệ sĩ!

Blinding Lights của nam danh ca The Weeknd bất ngờ “vụt sáng” từ No.4 lên No.2 và soán ngôi bản hit hiện đang “làm mưa làm gió” của Dua Lipa: Don't Start Now.

Adore You cũng chia sẻ số phận cùng với Blinding Lights và “lội ngược dòng” gia nhập vào các vị trí Top10. Sau 3 MV chính thức được phát hành bởi Harry Styles ca khúc cũng đã nhận được lượt hưởng ứng đáng kể.

Bên cạnh đó, Lil Uzi Vert - nam rapper đã sở hữu lần lượt 3 ca khúc trên Top10 trong tuần vừa qua, đã đồng loạt “té hạng không phanh” và đổi lại đó chính là sự thăng hạng của những bản hit như: Intentions - Justin Bieber Ft.Quavo, Someone You Loved - Lewis Capaldi và Everything I Wanted - Billie Eilish. Ngoài ra Life Is Good - Future Ft. Drake và Don't Start Now là hai ca khúc duy nhất bị tụt hạng trong Top10. Quả là một tuần cạnh tranh khốc liệt trong làng nhạc Hollywood.

Toàn cảnh BXH Billboard tuần 17/3 - 24/3.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất