Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: 'phiên bản Adele thứ 2' tiếp tục xưng vương vị trí đầu bảng, Lizzo 'hăm he' top 1 với Good As Hell

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng tại làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard đã chính thức được công bố cách đây vài tiếng và như mọi khi, danh sách đã thu hút khá nhiều sự chú ý cũng như sự bàn luận từ cộng đồng dư luận khắp nơi.

Cụ thể, trong tuần vừa qua, chúng ta tiếp tục chứng kiến sự trụ hạng vô cùng vững vàng của chàng trai được mệnh danh là “phiên bản Adele thứ 2” - Lewis Capaldi, với bản hit Someone You Loved. Với thành tích này, nam ca sĩ đã chính thức sở hữu vị trí đầu bảng lần thứ 3 trong 3 tuần không liên tiếp. Đây là một thành công rất đáng tự hào của chàng trai với màn debut mới cách đây không bao lâu. Ngoài ra, chúng ta còn chứng kiến được sự tăng hạng đột biến của ca khúc Good As Hell sáng tác bởi nữ rapper Lizzo: từ hạng 6 đến hạng 4 so với tuần vừa rồi và sự rớt hạng “không phanh” của tuyệt tác Lose You To Love Me bởi Selena Gomez: từ hạng 5 xuống hạng 8. Quả là một tuần lễ khắc nghiệt của làng nhạc Hollywood!

Toàn cảnh BXH âm nhạc Billboard tuần vừa qua: 12/11 - 19/11.

“Phiên bản thứ 2 của Adele” - nam danh ca Lewis Capaldi đã tiếp tục khẳng định tài năng của mình trong BXH tuần này.

Ngoài ra, nhờ vào hiệu ứng từ màn hợp tác giữa Lizzo với “tiểu diva” Ariana Grande trong bản remix Good As Hell ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua, ca khúc gốc đã được “hưởng xoáy” và đạt được sự chú ý đáng kể. Với sự tăng hạng đột biến từ #6 đến #4, bản hit được dự kiến sẽ “tước ngôi” Someone You Loved vào tuần lễ tiếp theo.

Mặt khác, Lose You To Love Me tiếp tục nhận sự thờ ơ của thị trường âm nhạc và hiện tại vẫn đang tuột hạng “không phanh” trên BXH Bilboard. Theo dự đoán thì ca khúc sẽ hoàn toàn biến mất khỏi top 10 vào tuần kế tiếp.

Bên cạnh đó, màn hợp tác giữa tài tử Shawn Mendes với giọng ca Latin Camila Cabello: Senorita, tiếp tục “khóa chân” tại vị trí thứ 3 trong BXH. Mặc dù đã ra mắt hơn 4 tháng nhưng “độ hot” của ca khúc vẫn được duy trì và bao phủ khắp toàn cầu. Hiệu ứng “dai dẳng” này có lẽ kể cả chủ hit cũng không thể lường trước được. Đây có lẽ là một thành công mà Shawn lẫn Camila đều rất tự hào.

Mặc dù đã ra mắt hơn 4 tháng trước, nhưng Senorita vẫn duy trì được “độ hot” nhất định cho tới tận bây giờ.

Những vị trí còn lại từ #5 đến #10 lần lượt thuộc về: Memories (Maroon 5), Truth Hurts (Lizzo), No Guidance (Chris Brown), Lose You To Love Me (Selena Gomez), Panini (Lil Nas X), 10,000 Hours (Dan + Shay & Justin Bieber).

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất