Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Say So 'hạ đo ván' Savage, Nicki Minaj chính thức sở hữu No.1 đầu tiên trong sự nghiệp

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần vừa qua, làng nhạc khắp nơi đã được chứng kiến màn “so găng” đầy kịch tính đến từ 4 nữ nghệ sĩ đầy tài năng với 2 bản hit Say So RemixSavage Remix cùng tranh đua vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100. Và sau một thời gian cạnh tranh khốc liệt, Say So - Doja Cat & Nicki Minaj, đã chính thức “hạ đo ván” Savage - Megan Thee Stallion & Beyonce, với sự vượt mặt gần 35 điểm và dành lấy danh hiệu Quán Quân trên bảng vàng tuần này. Đây cũng chính thức đánh dấu ca khúc No.1 đầu tiên trong sự nghiệp của cả hai nữ nghệ sĩ. Xin chúc mừng Doja Cat & Nicki Minaj!

Say So chính thức vượt mặt “đối thủ nặng ký” Savage và trở thành Quán Quân trên BXH Billboard tuần này.

Với sự xê dịch chỉ hơn nhau gần 35 điểm thì Say SoSavage đã vô cùng suýt soát. - nguồn ảnh: Popcrave.

Đây cũng chính thức đánh dấu ca khúc No.1 đầu tiên trong sự nghiệp của 2 nữ rapper.

Được biết, bên cạnh bản remix S&M của Rihanna và Britney Spears (2011) thì Say So chính là ca khúc remix thứ 2 trong lịch sử có thể đạt được No.1.

Ở một mặt trận khác, bên cạnh Say SoSavage thì ca khúc Drake cùng với Playboi Carti cũng đang “làm mưa làm gió” Top10 Billboard với ca khúc mới toanh mang tên Pain 1993. Ca khúc sau khi ra mắt một tuần đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của khán giả khắp nơi cũng như trên các nền tảng âm nhạc. Và như mọi khi, sản phẩm của nam rapper Drake đã nhanh chóng debut trên Top10 của bảng vàng.

Bên cạnh đó, Rockstar - ca khúc từng “hăm he” soán ngôi No.1 của 2 nam rapper Roddy Ricch và DaBaby, sau một tuần “biệt tích” khỏi Top10 nay đã bất ngờ trỗi dậy trở lại trên vị trí thứ 9. Liệu rằng ca khúc sẽ có thể duy trì được sự bền bỉ này và tiếp tục thăng hạng trong những tuần tiếp theo?

Drake - hay còn được gọi là “thánh tạo hit”, nay đã tiếp tục khuynh đảo BXH Billboard Hot 100 với ca khúc Pain 1993 cùng sự đồng hành của Playboi Carti.

Roddy Ricch và Drake là hai nghệ sĩ duy nhất sở hữu liên tiếp 2 ca khúc debut trong Top10 Billboard tuần này.

Rockstar - ca khúc từng “hăm he” vị trí No.1, sau một tuần “mất tích” khỏi Top10 thì nay đã trở lại trên vị trí thứ 9. Liệu rằng ca khúc sẽ có thể tiếp tục thăng hạng trong những tuần tiếp theo?

Toàn cảnh kết quả BXH Billboard tuần 5/5 - 12/5.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất