Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Selena Gomez 'rớt đài', Lewis Capaldi tiếp tục khẳng định 'độ nóng' với Someone You Loved

Tọa Khang
Chia sẻ

Ngôi sao sáng của nước Anh, còn được mệnh danh là phiên bản thứ 2 của Adele, tiếp tục chiếm lấy tâm điểm của BXH Billboard tuần này.

Kết quả BXH Billboard đã tiếp tục được cập nhật và tuần này, chúng ta chứng kiến được khá nhiều thay đổi ngoạn mục và không lường trước được từ “sân chơi âm nhạc” Hollywood. Cụ thể, nghệ sĩ trẻ tuổi của nước Anh Lewis Capaldi, hay còn được mệnh danh là phiên bản thứ 2 của Adele, đã tiếp tục soán ngôi top 1 của BXH với bản hit Someone You Loved. Được biết, ca khúc đã ra đời vào đầu tháng 2/2019, tính tới nay bài hát đã được 9 tháng tuổi mà tuy thế, nó vẫn có thể trở thành một hiện tượng và thu hút khá nhiều lượt nghe trong thị trường âm nhạc. Đây là một thành tích vô cùng đáng tự hào. Xin chúc mừng Lewis!

Ngoài ra, chúng ta còn chứng kiến được một màn “rơi tự do” bởi pha comeback vô cùng hoành tráng của Selena Gomez với ca khúc Lose You To Love Me - rơi từ đầu bảng xuống hạng 5. Đây có lẽ là một hiện tượng không mấy tích cực lắm đối với nữ nghệ sĩ. Hy vọng rằng kết quả sẽ thay đổi tốt hơn cho Selena vào tuần sau.

Kết quả BXH Billboard tuần này: 5/11 đến 12/11.

Someone You Loved tiếp tục soán ngôi vương top 1 tại BXH Billboard của tuần này. Trước đó ngôi vị này đã bị can thiệp bởi bản hit Lose You To Love Me của Selena Gomez.

Lose You To Love Me tuần này đã có một kết quả không mấy khả quan: “rớt đài” từ đầu bảng xuống hạng 5. Hy vọng tuần ca khúc sẽ có một thay đổi tốt hơn trong danh sách này.

Bên cạnh đó, Senorita - sáng tác của Shawn Mendes và Camila Cabello, đã tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình trong BXH với sự tăng hạng đột biến: từ hạng 3 lên hạng 4 so với kết quả tuần trước. Vị trí của ca khúc đã được duy trì liên tục hơn 4 tuần vừa qua. Mặc cho sự thật rằng ca khúc đã ra mắt hơn 4 tháng trước. Sự bền bỉ của Senorita quả là một hiện tượng hiếm có trong làng nhạc USUK, đặc biệt là đối với những màn hợp tác song ca. Một thành tích vô cùng danh dự. Cặp đôi chắc chắn sẽ rất vui về kết quả này đây.

Senorita đã duy trì vị trí trong top 5 của BXH Billboard hơn 4 tuần liên tiếp mặc dù rằng ca khúc đã ra đời hơn 4 tháng. Đây là một thành tựu mà có lẽ Shawn Mendes lẫn Camila Cabello cũng không đoán trước được.

Ca khúc đã tăng hạng đột biến từ hạng 4 lên hạng 3. Có vẻ sức hút của bản nhạc đậm chất Latin kết hợp với Pop vẫn đang phủ sóng toàn cầu. Ảnh: BXH Billboard tuần vừa qua (29/10-5/11)

Ngoài ra Truth Hurts - Lizzo và Circles - Post Malone, hai sáng tác đã rớt hạng vào tuần vừa qua cũng đã thể hiện được màn trở mình ngoạn mục trong BXH âm nhạc tuần này - đều tăng một hạng so với tuần trước.

Những vị trí còn lại trong danh sách từ #6 đến #10 thuộc về lần lượt thứ tự những ca khúc sau đây: Good As Hell - Lizzo, No Guidance - Chris Brown Ft.Drake, Panini - Lil Nas X, Memories - Maroon 5, 10.000 Hours - Dan + Shay & Justin Bieber.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất