Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Selena Gomez xác lập lịch sử mới với Lose You To Love Me, Truth Hurt 'rơi tự do' từ hạng 2 xuống hạng 5

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng trong làng nhạc Hollywood.

Mới gần đây, BXH âm nhạc Billboard tuần 29/10 - 5/11 đã chính thức được công bố và cũng như mọi khi, kết quả của danh sách đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận cùng với các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta đã chứng kiến được một công cuộc “hồi sinh” vô cùng hoành tráng đến từ công chúa nhạc Pop Selena Gomez với ca khúc debut Lose You To Love Me chính thức “xưng vương” tại vị trí đầu bảng. Đối với một nghệ sĩ đã hoàn toàn “vắng bóng” khỏi làng nhạc hơn 4 năm với tư cách là một nghệ sĩ solo, thì đây là một thành tích vô cùng không lường trước được. Xin chúc mừng Selena Gomez! Ngoài ra, chúng ta còn chứng kiến được một cuộc tuột hạng không phanh đến từ ca khúc Truth Hurts của nữ rapper Lizzo. Có vẻ như độ phủ sóng của bài hát ngày càng thưa thớt đi. Lizzo có vẻ như cần phải hành động sớm để cứu vãn tình trạng này thôi. Quả là một tuần rộn ràng của làng nhạc Hollywood.

Toàn cảnh BXH âm nhạc Billboard tuần 29/10 - 5/11.

Nhận được tin mừng, Selena Gomez cũng đã ngay lập tức “leo” lên MXH và gửi lời cảm ơn đến các bạn fan hâm mộ cũng như dàn ekip đã hỗ trợ cô nàng đạt được thành tích hoành tráng này.

Và với thành tích trên, cô nàng đã trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử có thể chiếm giữ vị trí top 1 của hai BXH âm nhạc Âu Mỹ: Billboard với Rolling Stones.

Bên cạnh sự “phục sinh huy hoàng” của Selena Gomez, chúng ta còn chứng kiến được sự tuột hạng không phanh của ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” BXH hơn 5 tuần liền: Truth Hurts - rơi từ hạng 2 xuống hạng 5.

Ngoài ra, bản song ca đậm chất trữ tình giữa tài tử Shawn Mendes với giọng ca Latin Camila Cabello: Senorita, lại tiếp tục khẳng định sự bền bỉ của mình trên BXH âm nhạc tại vị trí hạng 4 - tuột 1 hạng so với kết quả tuần vừa qua. Điều này chứng tỏ được mức độ bao phủ của ca khúc vẫn được duy trì ổn định cho tới tận bây giờ. Đây là một thành tựu đáng tự hào đối với màn hợp tác đầu tiên của cả hai.

Senorita tiếp tục khẳng định sự bền bỉ của mình trên BXH âm nhạc Billboard tại vị trí thứ 4 - chỉ tuột một hạng so với kết quả BXH tuần vừa rồi.

Đây chắc chắn là một thành tựu mà cả hai đều rất tự hào.

Những thứ hạng còn lại từ #6 đến #10 thuộc về các ca khúc sau đây: Good As Hell - Lizzo, Follow God - Kanye West, No Guidance - Chris Brown Ft. Drake, Panini - Lil Nas X, Bad Guy - Billie Eilish.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất