Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: The Weeknd 'độc chiếm' No.1 tuần thứ 4, Roddy Ricch 'hăm he' ngôi nhất bảng với bản hit mới toanh

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta tiếp tục chứng kiến bản hit Blinding Lights của nam danh ca The Weeknd “chễm chệ” trên vị trí No.1 sau một tuần cạnh tranh khốc liệt cùng những bản hit đầy tiềm năng khác như: Toosie Slide - Drake, Don't Start Now - Dua Lipa và The Box - Roddy Ricch. Với thành tích này, anh chàng đã chính thức đánh dấu tuần 4 nhất bảng không liên tục. Được biết, The Weeknd cũng là một trong số các nghệ sĩ sở hữu nhiều ca khúc đạt nhất bảng nhất làng nhạc Hollywood với tổng số 5 ca khúc. Đây chắc chắn là một thành tích đáng tự hào. Xin chúc mừng The Weeknd!

Blinding Lights tiếp tục “chiếm đóng” ngôi vị nhất bảng của tuần này và đây cũng đánh dấu tuần thứ 4 của The Weeknd trên vị trí No.1.

Tính tới hiện tại, The Weeknd đã sở hữu tất thảy 5 ca khúc No.1 trong đó có: The Hills, Can't Feel My Face, Starboy, HeartlessBlinding Lights.

The Weeknd chắc chắn là một trong những tài năng nổi bật của làng nhạc Hollywood!

Bên cạnh đó, tuần này chúng ta còn được chứng kiến được màn debut vô cùng hoành tráng đến từ 2 nam rapper đầy tiềm năng: DaBaby và Roddy Ricch, với ca khúc Rockstar. Sản phẩm mặc dù chỉ mới được phát hành dưới bản audio nhưng đã nhanh chóng thu về lượt hưởng ứng cũng như số điểm “khủng” trên nền tảng âm nhạc khắp nơi. Ca khúc cũng đã thu về gần 9 triệu lượt xem sau một tuần ra mắt. Không thể khác hơn, vị trí thứ 9 trên Top10 các bài hát nổi bật nhất của tuần đã thuộc về Rockstar.

Được biết, Rockstar cũng là ca khúc thứ 14 của DaBaby góp mặt trên BXH Billboard Hot 100 tuần này. Giữa hai tài năng xuất sắc như DaBaby cùng Roddy Ricch thì liệu rằng vị trí No.1 sẽ sớm thuộc về hai anh chàng?

Rockstar - DaBaby Ft.Roddy Ricch đã đạt được vị trí thứ 9 trên BXH Billboard sau một tuần ra mắt.

Đây cũng là ca khúc thứ 14 của DaBaby góp mặt trên BXH Billboard tuần này.

Với 2 tài năng đầy triển vọng giữa chủ nhân siêu hit The Box và DaBaby thì liệu rằng cả hai sẽ sớm “thống trị” ngôi vị nhất bảng?

Toàn cảnh BXH Billboard tuần 21/4 - 28/4.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất