Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Savage cùng Say So tạo nên lịch sử, Katy Perry đánh dấu màn comeback tại vị trí… 40

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

Những tưởng rằng Savage Remix – màn hợp tác xuất sắc giữa Megan Thee Stallion & Beyonce, đã hoàn toàn mất đi cơ hội đạt ngôi vương No.1 mãi mãi sau khi bị “hạ đo ván” bởi bản hit Say So Remix – Doja Cat Ft. Nicki Minaj nhưng kì tích cuối cùng cũng đã xảy ra đối với ca khúc.

Cụ thể, sau 3 tuần lễ ra mắt cùng hàng loạt những sự cạnh tranh đến từ vô số các sản phẩm khác nhưng Savage cuối cùng cũng đã “xưng vương” tại vị trí No.1 trước sự trầm trồ của dư luận và đặc biệt là cộng đồng fan hâm mộ khắp nơi. Với thành tích này, cặp đôi đã chính thức đánh dấu một kỷ lục mới trong lịch sử của Billboard đó chính là: 2 màn hợp tác đầu tiên giữa các nghệ sĩ nữ với nhau có thể đạt được vị trí No.1 trên bảng vàng: Say SoSavage. Đây chắc chắc là một niềm vinh dự đáng tự hào đối với cặp đôi nghệ sĩ nữ. Xin chúc mừng Megan Thee Stallion và Beyonce!

Savage cuối cùng cũng đã sở hữu cho mình cơ hội tỏa sáng trên BXH Billboard Hot 100 tại vị trí nhất bảng sau 3 tuần ra mắt.

Điều này cũng đã chính thức mở ra một kỷ lục mới trong lịch sử của Billboard: 2 màn hợp tác đầu tiên của nghệ sĩ nữ có thể đạt được vị trí No.1.

Đây chắc chắn là một thành tựu đáng tự hào. Xin chúc mừng Megan Thee Stallion và Beyonce!

Mặt khác, BXH Billboard Hot 100 của tuần này cũng chào đón sự trở lại của giọng ca kì cựu Katy Perry với đĩa đơn thứ 2 từ album phòng thu mới: Daisies. Sau hơn 1 tuần ra mắt, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các fan hâm mộ cũng như của nữ nghệ sĩ trong việc quảng bá sản phẩm thì ca khúc cuối cùng cũng đã debut tại vị trí thứ… 40 trên bảng vàng tuần này. Đây có thể được xem là một thành tích đáng kể khi xét về hiện thực rằng đĩa đơn dẫn đường Never Worn White đã hoàn toàn không xuất hiện trên BXH khi phát hành.

Liệu rằng những sản phẩm tiếp theo của Katy Perry sẽ thể hiện tốt hơn?

Sau hơn 1 tuần ra mắt thì Daisies cũng đã chính thức debut trên bảng vàng tại vị trí thứ… 40. Đây có thể được xem là một thành tích đáng kể so với đĩa đơn dẫn đường Never Worn White.

Mới vừa qua, cô nàng cũng đã cho tung MV minh họa lời nhạc với hình ảnh đầy sự đầu tư nhằm quảng bá cho Daisies. Được biết, đây là sản phẩm thứ 3 được phát hành với mục đích quảng bá.

Liệu rằng những sản phẩm tiếp theo của nữ nghệ sĩ sẽ có thể thể hiện tốt hơn?

Toàn cảnh kết quả BXH Billboard tuần 20/5 – 27/5.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất