Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Post Malone 'rinh' về ca khúc no.1 thứ 4 trong sự nghiệp, Lizzo dự định sẽ thay thế Truth Hurts với Good As Hell

Tọa Khang
Chia sẻ

Tình hình cạnh tranh tại BXH âm nhạc Billboard lại tiếp tục biến đổi khôn lường.

Kết quả BXH âm nhạc Billboard đã chính thức được công bố mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc đạt top 10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ khắp nơi. Tuần này, chúng ta chứng kiến được sự “trỗi dậy xưng vương” của ca khúc đã “chực chờ” bấy lâu nay tại vị trí top 2 ngay từ ngày ra mắt: Circle - sáng tác của Post Malone. Bản hit đã soán ngôi vị quán quân của ca khúc Someone You Loved sáng tác bởi “phiên bản Adele thứ 2” - Lewis Capaldi và với thành tích này, Malone đã chính thức vượt qua rapper Eminem trở thành một trong những nghệ sĩ với nhiều ca khúc no.1 nhất: tổng cộng 4 sáng tác. Xin chúc mừng Post Malone!

Ngoài ra, chúng ta còn chứng kiến được sự tăng hạng đột biến của Lose You To Love Me - sáng tác của Selena Gomez: từ hạng 8 lên hạng 5, và Good As Hell của Lizzo thăng tiến lên 1 hạng so với tuần trước. Nhiều người dự kiến rằng với đà tiến triển này, không bao lâu nữa Good As Hell sẽ thay thế Truth Hurts và trở thành ca khúc no.1 thứ 2 của nữ rapper Lizzo. Quả là một tuần cạnh tranh khắc nghiệt của làng nhạc Hollywood.

Toàn cảnh BXH Billboard tuần 19/11 - 26/11.

Post Malone tiếp tục sở hữu cho mình ca khúc no.1 thứ 4 trong sự nghiệp và thành tích này đã giúp cho chàng trai vượt qua Eminem trở thành một trong những nghệ sĩ có nhiều ca khúc no.1 nhất.

Lose You To Love Me tiếp tục chứng minh sự bền bỉ của mình tại tuần thứ 4 trong BXH với sự tăng hạng đột biến: từ hạng 8 lên hạng 5.

Good As Hell của Lizzo được dự kiến sẽ thay thế Truth Hurts và trở thành ca khúc no.1 thứ 2 của nữ rapper trong sự nghiệp.

Mặt khác, bản tình ca bền bỉ Senorita đã trụ trong vị trí top 5 nhiều tuần qua nay chính thức suy yếu trên đà cạnh tranh mãnh liệt của những ca khúc khác và đã “rơi tự do” từ hạng 3 xuống hạng 6 - một cú tuột không khỏi gây hoảng hồn và sửng sốt dành cho những ai yêu thích ca khúc này. Dự kiến trong tuần tiếp theo sản phẩm sẽ tiếp tục rơi hạng và khả năng cao sẽ…”lọt” ra khỏi top 10 BXH Billboard. Đây chắc chắn là một tin buồn dành cho cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello.

Bản tình ca đã trụ bền bỉ trong top 5 của BXH Billboard nhiều tuần qua đã chính thức suy yếu trên đà cạnh tranh mãnh liệt của những ca khúc khác.

Liệu sẽ có cơ may nào xảy ra và “phục sinh” cho Senorita?

Những vị trí còn lại thuộc về các ca khúc sau: #4 thuộc về ca khúc Memories - Marron 5, #7 No Guidance - Chris Brown Ft. Drake, #8 Everything I Wanted - Billie Eilish, #9 10,000 - Dan + Shay & Justin Bieber, #10 Truth Hurts - Lizzo.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất