Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Roddy Ricch tiếp tục thống trị No.1 với The Box, Eminem cùng nhân vật quá cố 'thâm nhập' top 5

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng đến từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhất mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta tiếp tục chứng kiến sự hoành hành của ca khúc The Box - hay còn được mệnh danh là “phiên bản thứ 2” của siêu hit Old Town Road, “chễm chệ” trên vị trí No.1 của BXH tuần thứ 3 liên tiếp. Với con điểm “khủng” ngày càng tăng cùng với lượt stream ngày càng nhiều hơn, chủ sáng tác của bản hit The Box - Roddy Ricch, được dự kiến sẽ là nhân vật tiếp theo thay thế kỷ lục mà Old Town Road đã xác lập được trước đó: 19 tuần nhất bảng. Liệu rằng anh chàng sẽ sở hữu đủ may mắn lẫn tài năng để làm được điều này?

Mặc dù chỉ mới là được ra mắt dưới bản audio nhưng ca khúc đã thu hút được sự ưu ái từ các tín đồ USUK khắp nơi.

Với thành tích trên, Roddy Ricch đã chính thức nới rộng kỉ lục cá nhân của mình: 3 tuần “chễm chệ” trên vị trí No.1 của BXH Billboard Hot 100.

Liệu rằng nam rapper sẽ có thể trở thành nhân vật tiếp theo phá vỡ kỷ lục “khủng” đã được xác lập bởi Old Town Road trước đó?

Ở một mặt trận khác, chúng ta còn chứng kiến thêm một “hiện tượng lạ” của tuần này đó chính là sự “thâm nhập” vào các vị trí Top5 của ca khúc Godzilla được sáng tác bởi nam rapper Eminem cùng với nghệ sĩ quá cố Juice WRLD. Mặc dù chỉ mới ra mắt được một tuần nhưng sản phẩm tri ân dành riêng cho Juice đã thu hút vô số lượt stream khắp nơi. Đây chắc chắn là một thành tựu mà chủ hit Lucid Dreams sẽ vô cùng tự hào.

Sản phẩm tri ân mang tên Godzilla dành cho nam nghệ sĩ quá cố Juice WRLD.

Ca khúc đã đạt được vị trí thứ 3 trên BXH Billboard Hot 100 chỉ sau một tuần ra mắt.

Đây chắc chắn là một thành tích mà chủ hit Lucid Dreams sẽ vô cùng tự hào.

Ngoài ra, 3 ca khúc Dance Monkey - Tones And I, 10.000 Hours - Dan + Shay & Justin Bieber, Roxanne - Arizona Zervas đã có biểu hiện khá khả quan: giữ vững được thứ hạng hoặc tăng hơn 1 hạng so với tuần vừa qua. Bên cạnh đó, Circles - Post Malone, Memories - Maroon 5, Lose You To Love Me - Selena Gomez, Someone You Loved - Lewis Capaldi đều đã tuột 1 hạng hoặc hơn so với tuần trước.

Quả là một tuần lễ cạnh tranh khắc nghiệt tại làng nhạc Âu Mỹ!

Toàn cảnh kết quả BXH Billboard Hot 100 tuần 22/1 - 28/1.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất